Email: info@fnbvietnam.vn

Phone: (+84) 922.559.799

spot_img
HomeChuyển độngCú Bắt Tay Kỳ Lạ Giữa The Coffee House x LG: Khởi...

Cú Bắt Tay Kỳ Lạ Giữa The Coffee House x LG: Khởi Động Chiến Dịch Marketing Xanh Đầy Ấn Tượng Với BST Thức Uống Mới

The Coffee House kết hợp với LG cùng phát triển chiến dịch hướng đến nhu cầu sống xanh của người dùng trẻ Việt Nam ngày nay. Khởi động cho chiến dịch này là bộ sưu tập thức uống mới lấy chủ đề mang tên Trà xanh Tây Bắc với nhiều lựa chọn nước hấp dẫn. Đây là “cú bắt tay” chưa từng có tiền lệ giữa hai thương hiệu có phần… chẳng mấy liên quan đến nhau, hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều đáng mong đợi từ sự hợp tác giữa The Coffee House x LG. 

1. The Coffee House x LG: Cú bắt tay hợp tác chưa từng có tiền lệ

Vào tháng 8 vừa qua, The Coffee House và LG chính thức khởi động chiến dịch xanh hợp tác giữa hai bên. LG là tập đoàn thiết bị điện tử gia dụng toàn cầu đến từ Hàn Quốc, còn The Coffee House là thương hiệu chuỗi cà phê của Việt Nam. Thoạt đầu, nhiều người hẳn sẽ bất ngờ trước mối quan hệ hợp tác này bởi cả hai thương hiệu nghe có vẻ không mấy liên quan đến nhau. Thế nhưng, giữa hai cái tên đình đám này lại có những điểm giống nhau đến không ngờ. 

The Coffee House và LG đã gặp nhau tại một điểm chung về nỗ lực lan tỏa những giá trị tích cực nhằm nâng tầm chất lượng sống của người Việt tốt hơn mỗi ngày. Nếu như The Coffee House luôn tung ra những sản phẩm thức uống dẫn đầu xu hướng, đáp ứng thị hiếu giới trẻ và mang đến những trải nghiệm thú vị, tích cực cả về thể chất lẫn tinh thần, thì với LG lại luôn sáng tạo nhiều thiết bị công nghệ có tính hiệu quả cao, thân thiện với môi trường, và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. 

Đây là lần đầu tiên người ta nhìn thấy một tập đoàn điện tử toàn cầu hợp tác cùng một thương hiệu cà phê tại Việt Nam. Sự hợp tác có phần mới lạ, khó hiểu nhưng cũng đầy mong đợi, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu bất ổn như hiện nay thì sự đồng hành của các thương hiệu vô cùng cần thiết. Đó là lý do vì sao The Coffee House và LG cùng hợp tác ra mắt bộ sưu tập thức uống Trà Xanh Tây Bắc với thông điệp “Cuộc sống tốt đẹp hơn, khởi đầu từ thức uống lành mạnh hơn”, mở đầu cho chuỗi hoạt động ý nghĩa về sau thuộc chiến dịch “Better Choices Make a Better World” (Tạm dịch: Lựa chọn cho cuộc sống tốt đẹp hơn).

Cú Bắt Tay Kỳ Lạ Giữa The Coffee House x LG: Khởi Động Chiến Dịch Marketing Xanh Đầy Ấn Tượng Với BST Thức Uống Mới
Bài đăng thông báo hợp tác giữa hai thương hiệu đình đám trong hai lĩnh vực khác nhau (Nguồn: Internet)
Xem thêm: Flagship Store Là Gì? Điểm Danh Flagship Store Của Các Thương Hiệu Phúc Long, Trung Nguyên Legend, The Coffee House,…

2. Review BST thức uống mới của The Coffee House x LG

Mở màn cho chiến dịch hợp tác giữa The Coffee House và LG là bộ sưu tập mới Trà Xanh Tây Bắc với 4 món thức uống được sáng tạo công thức từ trà xanh bao gồm Green Tea Latte (Trà xanh Latte), Green Tea Brown Sugar (Trà xanh Đường đen), Frosty Green Tea (Đá xay Frosty Trà xanh), và Green Tea Mango Sorbet (Trà xanh Xoài Đá tuyết). 

Mặc dù đã ra mắt không ít sản phẩm đến từ trà xanh, thế nhưng bộ sưu tập thức uống hợp tác cùng LG này của The Coffee House lại đặc biệt hơn cả khi toàn bộ những lá trà tươi đều được canh tác, chọn lọc, thu hoạch hoàn toàn thủ công, và vận chuyển nguyên bản từ tận vùng núi Tây Bắc về thành thị. Nhờ đó, bộ sưu tập trà xanh lần này sẽ mang đến cho khách hàng những món thức uống không những thơm ngon, chuẩn vị mà còn đảm bảo sức khỏe, như đúng slogan “Một thức uống “xanh”, cho cuộc sống thêm “lành””. Đồng thời, thông qua Trà Xanh Tây Bắc Collection do The Coffee House x LG ra mắt còn truyền tải trải nghiệm văn hóa, thiên nhiên và tinh thần ủng hộ tấm lòng đến đồng bào vùng cao. 

Cú Bắt Tay Kỳ Lạ Giữa The Coffee House x LG: Khởi Động Chiến Dịch Marketing Xanh Đầy Ấn Tượng Với BST Thức Uống Mới
Bộ sưu tập Trà xanh Tây Bắc được pha chế hoàn toàn từ trà tươi vận chuyển từ Tây Bắc (Nguồn: Internet)

Bộ sưu tập Trà Xanh Tây Bắc được The Coffee House dày công nghiên cứu kết hợp các thành phần nguyên liệu sao cho mỗi món thức uống đều bùng hương phần vị, đẹp mắt phần nhìn. Không trộn lẫn với bất kỳ hương liệu công nghiệp nào, khi thưởng thức Trà Xanh Tây Bắc vị mộc từ Nhà, khách hàng sẽ cảm nhận được:

Trà xanh Latte – Tây Bắc cạnh bên, mê quên lối về: Không cần đến Tây Bắc mới cảm nhận được sự trong trẻo của núi rừng, Trà xanh Latte được chắt chiu từ những búp trà xanh mướt, ủ mình trong sương sớm vùng cao cho vị thơm ngát, chát nhẹ hòa cùng sữa tươi nguyên kem ngọt béo tạo nên hương vị trà xanh dễ uống, dễ yêu. Trà xanh Latte có hai phiên bản đá và nóng, giúp các thực khách tỉnh táo một cách nhẹ nhàng, xoa dịu căng thẳng và tốt cho sức khỏe.

Trà xanh Đường đen – Phác hoạ núi đồi Tây Bắc trong sương mây: Đây là món thức uống sở hữu ngoại hình cuốn hút với hiệu ứng phân tầng đẹp mắt như phác họa bóng dáng núi đồi Tây Bắc thấp thoáng trong sương mây, ẩn hiện những nương chè xanh ngát. Không chỉ vậy, từng ngụm Trà xanh Đường đen còn là sự hòa quyện hoàn hảo của trà xanh đậm đà, đường đen ngọt ngào, cùng sữa tươi thơm béo. Đường đen từng là một món vô cùng “hot hit” trong suốt thời gian dài, nay được kết hợp của trà xanh nguyên bản chuẩn vị chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. 

Cú Bắt Tay Kỳ Lạ Giữa The Coffee House x LG: Khởi Động Chiến Dịch Marketing Xanh Đầy Ấn Tượng Với BST Thức Uống Mới
Trà xanh Latte và Trà xanh Đường đen hấp dẫn ngay từ vẻ ngoài đến hương vị (Nguồn: Internet)

Đá xay Frosty Trà xanh – Lời mời mộc mạc ghé thăm Tây Bắc: Đá xay Frosty Trà xanh như lời mời thân tình, ghé thăm vùng cao vào những ngày tiết trời se lạnh với núi đèo mây phủ. Vị chát dịu, lại có phần ngọt thanh của trà xanh Tây Bắc được kết hợp hài hòa với lớp kem sữa sánh mịn, whipping cream bồng bềnh và bột trà xanh trên cùng càng làm thổi bừng thêm hương vị cho món thức uống này. Đây không chỉ là thức uống bật mood, nạp lại năng lượng, mà còn tốt cho sức khoẻ nhờ giàu vitamin và các chất chống oxy hoá.

Trà xanh Xoài Đá tuyết – Vị mộc Tây Bắc lúc giao mùa: Thực khách sẽ được tận hưởng sự trong trẻo, mát lạnh của Tây Bắc lúc giao mùa được gói trọn trong món Trà xanh Xoài Đá tuyết này. Vị chát nhẹ của trà xanh kết hợp thêm sự ngọt dịu của xoài nhiệt đới ngọt dịu mang đến thức uống giải nhiệt đầy sảng khoái. Trà xanh Xoài Đá tuyết rất tốt cho sức khoẻ nhờ trà xanh Tây Bắc giàu dưỡng chất và vitamin gấp 3 lần chất chống oxy hóa so với trà xanh nguyên lá thông thường.

Điểm nhấn trong lần hợp tác này của The Coffee House x LG ngoài loạt thức uống hấp dẫn còn đến từ chiếc Ly Xanh (Better Cup) được thiết kế độc đáo và có thể tái sử dụng nhiều lần với chất liệu PP5 cao cấp cùng khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C, đẩy mạnh thêm thông điệp xây dựng môi trường xanh của hai thương hiệu, và là một món quà sưu tầm cho những ai ủng hộ lối sống xanh. Để nhận được chiếc Ly Xanh này, khách hàng chỉ cần mua sản phẩm bất kỳ trong bộ sưu tập Trà Xanh Tây Bắc (trừ Trà Xanh Latte nóng), áp dụng tại cửa hàng trên toàn quốc.

Cú Bắt Tay Kỳ Lạ Giữa The Coffee House x LG: Khởi Động Chiến Dịch Marketing Xanh Đầy Ấn Tượng Với BST Thức Uống Mới
Đá xay Frosty Trà xanh và Trà xanh Xoài Đá tuyết trong chiếc Ly Xanh (Nguồn: Internet)
Xem thêm: Bắt Trend Trung Thu: Đâu Là Chiến Lược Marketing Ấn Tượng Nhất Của Thương Hiệu F&B?

3. Chuỗi hoạt động trong chiến dịch marketing xanh của hai thương hiệu

Từ nay đến tháng 12/2023, The Coffee House x LG sẽ triển khai hàng loạt hoạt động thuộc chiến dịch “Better Choices Make a Better World” trên nhiều phương diện, từ mạng xã hội cho đến chuỗi sự kiện tải các tỉnh thành. Điển hình như sự kiện Better Day Festival vừa được tổ chức trong thời gian qua theo hình thức thử thách “Scan Ly Xanh, nhận quà khỏe lành” với filter thực tế ảo (AR).

Cũng trong sự kiện Better Day Festival, người tiêu dùng còn có cơ hội trải nghiệm những công nghệ sáng tạo, hiện đại nhất mang thương hiệu LG phục vụ cho không gian sống thông minh. Đồng thời, với hoạt động “Find Your Flavour” trong sự kiện, các bạn trẻ tham gia sẽ được tìm hiểu bí quyết xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, tiết kiệm qua phần biểu diễn pha chế thức uống tốt cho sức khỏe. Hay hoạt động “Refresh Clothes” được thiết kế dành cho những ai quan tâm đến cách làm sạch quần áo nhanh chóng, hiệu quả mà không gây hại môi trường,…

Chiến dịch “Better Choice Makes a Better World” vẫn đang tiếp tục với nhiều hoạt động được giới trẻ mong chờ. Ngoài ra, LG và The Coffee House cũng cam kết trao tặng các sản phẩm LG và cây cà phê nhằm hỗ trợ phát triển cho những nông trường cà phê đang gặp khó khăn tại Việt Nam.

Cú Bắt Tay Kỳ Lạ Giữa The Coffee House x LG: Khởi Động Chiến Dịch Marketing Xanh Đầy Ấn Tượng Với BST Thức Uống Mới
Chiến dịch hợp tác của The Coffee House x LG vẫn đang tiếp tục với nhiều hoạt động đáng mong chờ (Nguồn: Internet)

Sự hợp tác giữa The Coffee House x LG không chỉ khởi động cho chiến dịch xanh đáng mong đợi, mà còn mở ra cơ hội kết hợp giữa nhiều thương hiệu khác nhau. Không gì là không thể, một thương hiệu điện tử hợp tác cùng một thương hiệu cà phê lại có thể sáng tạo nên nhiều hoạt động và trải nghiệm thú vị đến thế. Hãy cùng F&B Việt Nam đón chờ những hoạt động tiếp theo trong chiến dịch xanh của The Coffee House x LG nhé. 

Xem thêm: Tận Hưởng Thu Sang Với Các Quán Cà Phê Hà Nội Siêu Lãng Mạn
Có thể bạn quan tâm

Kiến thức nổi bật

Tin tức mới nhất

- Advertisment -spot_img