Email: info@fnbvietnam.vn

Phone: (+84) 922.559.799

spot_img
HomeChuyện nghềWendy’s Đón Đầu Tương Lai Và Mở Ra Cơ Hội Tăng Trưởng...

Wendy’s Đón Đầu Tương Lai Và Mở Ra Cơ Hội Tăng Trưởng Cho Mình Như Thế Nào?

Wendy’s thiết lập mô hình mới với tên gọi “Global Next Gen” đã mở ra cho chuỗi cơ hội giao thoa giữa thiết kế và công nghệ sáng tạo. Gunther Plosch – Giám đốc Tài chính của chuỗi burger này đã chia sẻ trước các nhà đầu tư của mình vào đầu tháng 8 vừa qua rằng, “Chúng tôi đang áp dụng kỹ thuật số trong thiết kế của mình.”

[crp]

Wendy’s Đón Đầu Tương Lai Và Mở Ra Cơ Hội Tăng Trưởng Cho Mình Như Thế Nào
Wendy’s nỗ lực nâng cấp hoạt động kinh doanh của mình với mô hình “Global Next Gen” (Nguồn: Internet)

Wendy’s lần đầu tiên ra mắt công chúng mô hình mới của mình là “Global Next Gen” và cho biết, bắt đầu từ mùa thu năm nay, các thiết kế nhà hàng truyền thống sẽ được khoác lên mình diện mạo mới hiện đại hơn với cách bày trí được tối ưu hóa và trang bị công nghệ nâng cấp “để thu hút nhiều khách hàng tìm đến Wendy’s hơn với trọng tâm là sự tiện lợi, nhanh chóng và chính xác” – chuỗi chia sẻ.

Todd Penegor – Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Wendy’s cho biết trong một lần phát biểu của mình, “Để thúc đẩy hoạt động kinh doanh và mở rộng phạm vị hoạt động trên toàn cầu, chúng tôi phải liên tục tìm cách đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngay cả khi họ đã tương tác với chuỗi, dù là trên nền tảng kỹ thuật số hay mua hàng trực tiếp tại chỗ”. Ngoài ra, “Với Global Next Gen sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng trên các kênh đặt hàng và hợp lý hoạt động cho đội ngũ nhân viên của mình, đồng thời tạo ra lợi nhuận hấp dẫn hơn cho các bên nhận nhượng quyền.”

Theo Wendy’s chia sẻ, một trong những thay đổi chính sẽ bao gồm trang bị thêm cửa sổ nhận hàng dành riêng tại bãi đậu xe giao hàng, cho phép các tài xế có thể nhanh chóng nhận đơn và rời đi, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với trước đây khi mọi người phải vào khu vực phục vụ để nhận đơn. Nhờ vậy mà giảm thiểu được tình trạng ùn tắc do hàng xe chờ đợi, lưu lượng khách truy cập cao hơn, và nhân viên có thể tập trung hoàn thành các đơn hàng một cách nhanh chóng cũng như chính xác hơn. Ngoài ra, chuỗi burger còn triển khai thêm dịch vụ nhận đặt hàng di động với bãi xe đậu xe chuyên dụng được trang bị giá nhận hàng bên trong. Theo đó, khách hàng có thể tối ưu quy trình mua hàng của mình bằng cách chọn thời gian nhận hàng khi đặt món trên ứng dụng di động, sau đó đỗ xe tại vị trí được chỉ định và nhận phần ăn của mình trên giá đặt hàng.

Đối với không gian trong cửa hàng, Wendy’s sẽ cho xây dựng thiết kế khu vực nhà bếp thông nhau từ trước ra sau để có thể tăng cường giám sát nhân viên của mình trên tất cả các vị trí. Điều này sẽ cho phép hoạt động bán hàng tại chỗ diễn ra trơn tru hơn, tạo không gian cho đội ngũ nhân viên linh hoạt giữa các vị trí và hoàn thành đơn đặt hàng một cách nhanh chóng. Plosch cho biết, “Giờ đây nhân viên đã có thể thực hiện tất cả công việc của mình với ít thao tác hơn, thông qua đó thúc đẩy hiệu quả hoạt động cao hơn.”

Trong một bản báo cáo gần đây của mình, Wendy’s tiết lộ mô hình thiết kế này sẽ giúp chuỗi giảm 10% chi phí đầu tư và góp phần thúc đẩy lợi nhuận. Kurt Kane – Giám đốc Thương mại của Wendy’s khẳng định, “Global Next Gen được thiết kế nhằm hợp lý hóa hoạt động” cho phép hoạt động kinh doanh nhà hàng tiếp cận với kỹ thuật số nhiều hơn so với trước đây, đồng thời tạo nền tảng phát triển cho sự đổi mới của công nghệ trong tương lai. Ngoài ra, Global Next Gen cũng sẽ sử dụng các yếu tố xây dựng hiệu quả hơn như ánh sáng và HVAC để giảm chi phí sử dụng năng lượng và bảo vệ môi trường.

“Là thương hiệu kinh doanh nhà hàng đầu tiên cung cấp dịch vụ nhận hàng qua cửa sổ trong hơn 50 năm qua, Wendy’s vẫn sẽ tiếp tục kế thừa mô hình và không ngừng làm mới mình với Global Next Gen, đây sẽ là cơ sở đưa chúng tôi tiến gần hơn từng bước tới mục tiêu trở thành thương hiệu được yêu thích và phát triển mạnh nhất thế giới.” – Penegor chia sẻ.

Nhờ có sự thúc đẩy từ các đơn đặt hàng trên thiết bị di động đã giúp Wendy’s tăng lượng khách trung thành và người dùng hàng tháng lên hơn 5% so với quý 1. Đồng thời, doanh số bán hàng của các cửa hàng tại Mỹ đã tăng 2,3% trong quý 2 so với 16,1% vào năm ngoái, điện toán toàn cầu cũng tăng 3,7% vượt mức 17,4%, đánh dấu mức tăng trưởng hai con số ba lần liên tiếp trong hai năm. 

Có thể bạn quan tâm

Kiến thức nổi bật

Tin tức mới nhất

- Advertisment -spot_img