Email: info@fnbvietnam.vn

Phone: (+84) 922.559.799

spot_img
HomeChuyện nghềShake Shack Đã Biến Mình Thành Nơi Làm Việc Trong Mơ Ra...

Shake Shack Đã Biến Mình Thành Nơi Làm Việc Trong Mơ Ra Sao?

Đối với các chủ quán, việc tìm kiếm được các nhân sự tài năng luôn là bài toán khó. Bởi để trở thành nhà tuyển dụng được các ứng viên tìm đến, các thương hiệu buộc phải xây dựng hình ảnh một nơi làm việc xứng đáng để các nhân sự ứng tuyển. Chính vì thế, để có thể trở thành thương hiệu mà mọi nhân viên đều muốn làm việc, các chủ quán sẽ cần học các bí kíp từ Shake Shack để trở thành nơi làm việc “trong mơ”.

[crp]

Với tôn chỉ trở thành thương hiệu “bất kỳ nhân sự nào cũng mong muốn làm việc, gắn bó và phát triển lâu dài”, Shake Shack đã tăng cường những quyền lợi để khiến nhân viên của mình luôn cảm thấy hạnh phúc và thoải mái. Trong đó, nổi bật là việc thương hiệu đã tăng thời gian nghỉ có lương lên 12 tuần đối với các nhân sự có con, và 4 tuần đối với các nhân viên chưa có con nhỏ. Đồng thời, quản lý ca cũng được kéo dài thời gian nghỉ vì lý do gia đình.

Cùng với đó, Shake Shack cũng duy trì việc thử nghiệm lịch làm việc chỉ 4 ngày/tuần cho toàn bộ đội ngũ nhân viên của mình. Và để các nhân viên sẵn sàng gắn bó với thương hiệu, Shake Shake đã triển khai các chương trình hỗ trợ nhân viên, từ tìm kiếm nhà ở cho đến tư vấn các vấn đề chuyên sâu như tâm lý, tinh thần.

Bên cạnh phúc lợi về mặt phi tài chính, Shake Shack cũng cải thiện về những đãi ngộ tài chính. Bao gồm việc tăng lương cơ bản cho hơn 50% nhân sự hiện tại và nâng mức thưởng cho nhân viên mới. Shake Shack cũng mang đến chương trình hỗ trợ tài chính với phúc lợi cực tốt cho nhân sự, khi Quỹ HUG (Help Us Give) đã hỗ trợ tới $84.000 cho nhân viên.

Ngoài ra, Shake Shack còn trở thành nơi làm việc lý tưởng cho nữ giới và những nhân viên thuộc dân tộc thiểu số khi tạo điều kiện để họ trở thành những quản lý, lãnh đạo quan trọng   của công ty. Cụ thể, Shake Shack đang hiện thực hóa kế hoạch để 50% các chức vụ Tổng Giám đốc, Tổng Giám đốc cấp cao, Giám đốc khu vực và Phó giám đốc điều hành khu vực và 30% vị trí Giám đốc, Giám đốc cấp cao, Quản lý điều hành được đảm nhận bởi những người da màu.

Thấu hiểu việc các nhân viên ngày càng chú trọng đến việc bảo vệ môi trường và chỉ khi trở thành một thương hiệu “xanh” thì mới có thể thu hút nhân viên. Shake Shack đã chuyển đổi sang sử dụng các túi đựng được làm hoàn toàn từ sợi tái chế và triển khai thử nghiệm các dụng cụ ăn không làm từ nhựa và không thải carbon ở một số thị trường. Thương hiệu cũng lắp đặt các tấm pin mặt trời tại 5 địa điểm và giảm 20% mức sử dụng năng lượng của hệ thống xả trong nhà bếp ở 30% cửa hàng mới được khai trương vào năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Kiến thức nổi bật

Tin tức mới nhất

- Advertisment -spot_img