Email: info@fnbvietnam.vn

Phone: (+84) 922.559.799

spot_img
HomeCẩm nangVận hànhNhững Lợi Ích Tuyệt Vời Khi Hợp Tác Cùng Các Bên Giao...

Những Lợi Ích Tuyệt Vời Khi Hợp Tác Cùng Các Bên Giao Hàng Thứ Ba 

Sự xuất hiện của các bên giao hàng thứ ba là giải pháp tuyệt vời giúp ngành F&B nói chung cũng như kinh doanh nhà hàng nói riêng có thể thích nghi và đứng vững trong thời kỳ đại dịch. Ngay cả khi giờ đây xã hội đã bước vào giai đoạn “bình thường mới” thì hợp tác cùng bên giao hàng thứ ba vẫn đang là xu hướng phổ biến và không ngừng phát triển lên từng ngày. Nếu bạn cũng đang muốn tìm cho mình một dịch vụ giao hàng, thì việc hợp tác cùng bên giao hàng thứ ba sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. 

[crp]

Những Lợi Ích Tuyệt Vời Khi Hợp Tác Cùng Các Bên Giao Hàng Thứ Ba
Sự xuất hiện của các bên giao hàng thứ ba là giải pháp tuyệt vời cho ngành F&B (Nguồn: Internet)

Có được khách hàng mới

Hợp tác cùng các bên giao hàng thứ ba đặc biệt có lợi cho những nhà hàng mới vẫn chưa có lượng khách hàng riêng của mình. Thông qua các nền tảng kỹ thuật số và ứng dụng từ các bên thứ ba, bạn có thể giới thiệu nhà hàng và menu của mình đến tệp khách hàng sẵn có của họ, từng bước thu hút khách hàng tiềm năng và mở ra cơ hội xây dựng cơ sở khách hàng trung thành riêng. Từ dịch vụ giao hàng của bên thứ ba sẽ cho phép người tiêu dùng có thể dễ dàng thưởng thức đồ ăn của bạn, trải nghiệm hương vị và chất lượng mà không cần phải tốn thời gian hay công sức để ra ngoài dùng bữa. Hợp tác cùng một bên giao hàng thứ ba cũng có thể được xem là chiến lược tiếp thị để bạn tiếp cận gần hơn đến mọi đối tượng khách hàng nào, bao gồm cả những vị trí không trong khu vực hoạt động của nhà hàng bạn.

Phục vụ nhu cầu của khách hàng

Khách hàng ngày nay luôn đòi hỏi sự thuận tiện và nhanh chóng, trong mọi hoạt động thường ngày và cả với trải nghiệm dùng bữa của mình. Cũng từ nhu cầu này đã làm tiền đề cho sự phát triển của dịch vụ đặt món trực tuyến và giao hàng tận nơi, nhất là trong tình hình đại dịch vừa qua khi các chỉ thị giãn cách xã hội buộc nhà hàng phải tạm đóng cửa thì dịch vụ giao hàng lại càng trở nên cấp thiết hơn. Nhờ có dịch vụ giao hàng của bên thứ ba, khách hàng có thể kiểm dịch tại nhà và chấp hành chỉ thị nhà nước mà vẫn được thưởng thức chất lượng món ăn từ nhà hàng yêu thích của mình một cách an toàn. Hầu như tất cả nhà hàng hiện tại đều có dịch vụ giao hàng tận nơi để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng dù là ra ngoài dùng bữa hay mong muốn được thưởng thức tại nhà, tối đa khả năng phục vụ thực khách của mình.

Những Lợi Ích Tuyệt Vời Khi Hợp Tác Cùng Các Bên Giao Hàng Thứ Ba
Hợp tác cùng bên giao hàng thứ ba vẫn đang là xu hướng phổ biến và liên tục phát triển (Nguồn: Internet)

Cắt giảm chi phí vận hành 

Một trong những khía cạnh hấp dẫn nhất từ dịch vụ giao hàng của bên thứ ba là giá cả phải chăng. Thay vì chi trả cho nhiều loại chi phí khác nhau như xăng, xe, bảo hiểm và tài xế giao hàng, thì bạn chỉ cần thanh toán cho đơn vị dịch vụ mà bạn đã chọn hợp tác cùng, ngoài ra mọi vấn đề còn lại đều sẽ do phía họ đảm nhận trách nhiệm. Tuỳ thuộc vào từng đơn vị dịch vụ mà sẽ có những mức chiết khấu khác nhau, thế nhưng nhìn chung, khoảng chi phí này vẫn không chiếm quá nhiều trong lợi nhuận thu về của bạn, và cũng không quá lớn so với việc phải tự quản lý một đội tài xế giao hàng riêng. Nếu nhà hàng của bạn chỉ vừa đi vào hoạt động thì hợp tác cùng bên thứ ba sẽ là lựa chọn tối ưu nhất, cho phép bạn giảm thiểu các mối bận tâm về vấn đề giao hàng để tập trung nhiều hơn cho các khía cạnh khác trong hoạt động kinh doanh của mình.

Sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả hơn 

Nhân lực là một trong những vấn đề đau đầu với các chủ nhà hàng, bởi bạn không chỉ phải đào tạo nghiệp vụ cho họ mà còn phải biết cách quản lý làm sao có thể sử dụng nguồn nhân lực một cách tốt nhất. Thêm vào đó, chi phí nhân lực cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả kinh doanh cũng như tác động trực tiếp đến lợi nhuận thu được. Bằng cách hợp tác cùng các bên thứ ba, bạn sẽ không phải mất thời gian tuyển dụng và đào tạo nhân viên cho vị trí giao hàng, mà thay vào đó có thể dành công sức để chú trọng nhiều hơn đến các vị trí khác như nhân viên bán hàng hoặc nhân viên của bộ phận bếp, là những vị trí chủ chốt góp phần làm nên chất lượng cho nhà hàng của bạn, đảm bảo cung cấp cho khách hàng trải nghiệm dùng bữa trọn vẹn nhất.

Thúc đẩy doanh thu và lợi nhuận

Sử dụng dịch vụ giao hàng của bên thứ ba sẽ là giải pháp tối ưu cho các nhà hàng mới bắt đầu đi vào hoạt động hoặc các nhà hàng không thể gánh vác chi phí để triển khai dịch vụ giao hàng của riêng mình. Các ứng dụng này cũng đóng vai trò như một công cụ tiếp thị tuyệt vời sẽ giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận của mình đến những khách hàng vốn không nằm trong phạm vi tiếp cận của bạn. Có thể thấy, việc mở rộng các tùy chọn dịch vụ của bạn bao gồm cả đặt món trực tuyến và giao hàng tận nơi sẽ giúp hoạt động kinh doanh của bạn có cơ hội tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng mới hơn, nhờ đó có thể thúc đẩy doanh thu và gia tăng lợi nhuận. 

Với dịch vụ của bên thứ ba, bạn không chỉ có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn có thể cắt giảm chi phí và tối ưu hoá các quy trình hoạt động của mình. Do vậy, cho dù bạn đang tìm cách triển khai dịch vụ mua mang về cho nhà hàng hay đang cố gắng cải thiện hệ thống vận hành hiện tại, thì việc hợp tác dịch vụ cùng các bên thứ ba cũng đều có thể mang lại nhiều lợi ích cho công việc kinh doanh của bạn.

Có thể bạn quan tâm

Kiến thức nổi bật

Tin tức mới nhất

- Advertisment -spot_img