Email: info@fnbvietnam.vn

Phone: (+84) 922.559.799

spot_img
HomeChuyện nghềNhà hàng gây "bão" mạng xã hội nhờ menu đi kèm review...

Nhà hàng gây “bão” mạng xã hội nhờ menu đi kèm review thực

“Hãy là chính mình” – lời khuyên được chứng minh Feigang Fei, chủ một nhà hàng ở Montreal, Canada, bởi anh đã tạo ra được một cơn “sốt” không nhỏ trên mạng xã hội nhờ vào thực đơn được làm từ 100% sự thật. Khi anh sẵn sàng đưa ra những đánh giá rất thật lòng về các món ăn tại quán từ việc nó quá cay, quá khô hay thậm chí là chê dở.

Với cách làm này, khi một khách hàng đăng tải menu trên Twitter, đã có hơn 73.000 lượt yêu thích và gần 11.000 lượt chia sẻ. Nhờ bài đăng này, nhà hàng của anh đã thực sự gây “bão” và thu hút thêm nhiều khách hàng.

Anh không lo lắng việc những đánh giá này sẽ khiến khách hàng e dè, thậm chí anh còn tự thú nhận việc chưa thử công thức mới của quán: “Món này mới xuất hiện trên thực đơn. Tôi vẫn chưa có cơ hội để được ăn thử. Theo nhiều khách hàng, món ăn này rất được ưa chuộng. Có vẻ như tôi nên dành nhiều thời gian hơn để ăn ở nhà hàng của riêng mình.” Hay chê bai món heo xào chua ngọt khi anh tự cho rằng nó không ngon bằng công thức anh đã được ăn từ hồi học đại học. Riêng với món “Orange Beef”, anh cho rằng: “Nó không ngon bằng món gà “General Tao Chicken”, một món đặc sản khác. Dù sao, tôi không phải là một fan hâm mộ của món ăn Trung Quốc từ Bắc Mỹ và gọi món hay không, đó là quyết định của bạn.”

Nhà hàng gây "bão" nhờ menu kèm review thực
Feigang không ngại chê và sẵn sàng thừa nhận chưa thử món mới (Nguồn: Internet)

Thấu hiểu được sức ảnh hưởng của mạng xã hội trực tuyến, anh đã tạo tài khoản Twitter để đáp lại dưới bài đăng của vị khách hàng giúp anh trở nên nổi tiếng: “Xin chào, tôi là chủ sở hữu của Cuisine AuntDai, nhờ tweet của bạn mà tôi đã nhận được nhiều cuộc phỏng vấn báo chí. Đó là những ngày không thể tin được trong suốt cuộc đời tôi. Tôi đã tham gia Twitter để cảm ơn anh ấy. Nếu bạn đồng ý, tôi muốn nói chuyện với bạn. Bạn là người đầu tiên tôi theo dõi trên Twitter!”.

Nhận thấy lời cảm ơn này là chưa đủ, anh thậm chí còn tạo ra một dòng tweet riêng dành cho khách hàng trẻ tuổi: “Tweet đầu tiên là để cảm ơn @BagelofDeat, tweet của anh ấy đã giúp đánh giá của tôi trên trang web nhà hàng AuntDai.com trở nên nổi tiếng. Nhờ bài đăng, tôi đã có cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh và truyền hình đầu tiên, nó giống như một giấc mơ vậy. Một lần nữa xin cảm ơn bạn từ tận đáy lòng”, chủ nhà hàng bày tỏ.

Mặc dù đây là tình huống nổi tiếng bất ngờ trên mạng xã hội, nhưng thực đơn trung thực của Cuisine AuntDai cho chúng ta thấy rõ rằng sự trung thực trong kinh doanh có thể tạo ra sự khác biệt lớn.

Có thể bạn quan tâm

Kiến thức nổi bật

Tin tức mới nhất

- Advertisment -spot_img