Chuyện nghề

Nền tảng ăn nhậu trực tuyến gây sốt ở Nhật Bản

Mới đây, một công ty công nghệ ở Nhật Bản đã cho ra mắt một trang trò chuyện video trực tuyến giúp kết nối các “tâm hồn ăn uống” trong thời điểm giãn cách xã hội do dịch COVID-19 khiến các quán bar, nhà hàng phải đóng cửa.
Tụ tập ăn uống là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người, đặc biệt là tại Nhật Bản , nơi mà các cuộc gặp gỡ bên chén rượu đã trở thành một nét văn hóa. Đánh trúng tâm lý của khách hàng mùa dịch bệnh COVID-19, chỉ trong 2 tháng kể từ khi ra mắt vào tháng 3 vừa qua, trang Tacnom – trong tiếng Nhật có nghĩa là đồ uống tại nhà, đã thu hút 2,4 triệu người sử dụng.
Tacnom không yêu cầu người dùng phải đăng ký giống như các nền tảng video trực tuyến khác. Thay vào đó, người dùng có thể tạo một liên kết URL và chia sẻ liên kết này với bạn bè để tổ chức một bữa nhậu online tối đa 12 người.
Tacnom
Giao diện của nền tảng tacnom
Dự báo, nền tảng Tacnom sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt ở Nhật Bản do chính phủ nước này vừa quyết định gia hạn lệnh tình trạng khẩn cấp đến cuối tháng 5, đồng nghĩa người dân vẫn thực hiện giãn cách tại nhà.
Tính đến thời điểm hiện tại, Nhật Bản ghi nhận gần 16.000 trường hợp mắc COVID-19, trong đó có 657 trường hợp tử vong.
Hiển thị thêm

Có thể bạn quan tâm

Subscribe
Notify of
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Back to top button
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
Close
Close