Little Caesars Làm Gì Để Luôn Tồn Tại Giữa Thị Trường Pizza Đầy Cạnh Tranh?

0
38

Jeremy Vitaro – Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Little Caesars chia sẻ về tầm quan trọng trong việc đổi mới công nghệ, khởi động mối quan hệ cùng NFL (Giải Bóng bầu dục Quốc gia của Mỹ) và các kế hoạch phát triển trong tương lai.

Little Caesars Làm Gì Để Luôn Tồn Tại Giữa Thị Trường Pizza Đầy Cạnh Tranh? FnB Việt Nam
Little Caesars hướng đến tương lai với các chiến lược và cơ hội phát triển đầy hứa hẹn (Nguồn: Internet)

Domino’s và Papa Johns thường được biết đến là hai thương hiệu chiếm tỷ trọng lớn nhất trong các cuộc phân tích truyền thông về “thị trường cạnh tranh của giới pizza”, thế nhưng bám sát ngay sau đó chính là Little Caesars vẫn luôn trụ vững là chuỗi cửa hàng pizza lớn thứ ba tại Mỹ với rất nhiều mục tiêu phát triển dài hạn đang lần lượt được triển khai. Jeremy Vitaro, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Little Caesars đã chia sẻ về những đổi mới trong công nghệ, cũng như phát triển thực đơn và chiến lược tiếp thị. Ông cho rằng thương hiệu của mình đang có cơ hội lý tưởng bất chấp thời điểm kinh tế bất ổn như hiện nay. 

Vitaro tiết lộ, “Mô hình giá trị mà chúng tôi hướng đến nhất định sẽ đưa thương hiệu trở nên khác biệt, và thậm chí còn có thể tạo được tiếng vang lớn ngay cả trong thời điểm lạm phát cao khi khách hàng dần cảm nhận được rõ rệt tình hình khủng hoảng kinh tế đang diễn ra.” 

Tuy nhiên, chỉ khác biệt thôi là chưa đủ, vẫn còn cần thêm nhiều yếu tố để duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Little Caesars hiện nay đang tập trung nỗ lực trở thành thương hiệu dẫn đầu trong mô hình mua mang đi, đặc biệt là với hình thức drive-thru. Sau thời kỳ đại dịch, các chuỗi nhà hàng quy mô vừa và lớn bắt đầu chuyển sự chú ý sang “food lockers”, một dạng tủ thực phẩm giúp việc mua mang đi trở nên thuận tiện và hạn chế tiếp xúc hơn. Thế nhưng với Little Caesars sớm đã dẫn đầu cuộc chơi này khi giới thiệu  ngăn đựng thực phẩm kiểm soát nhiệt độ cho các đơn hàng mua mang đi từ năm 2018, hay còn được gọi là “The Pizza Portal”, dịch vụ đặt hàng trực tuyến trước, sau đó khách hàng tự nhận đơn thông qua các ngăn đựng ấy.

“The Pizza Portal luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với tỷ lệ phần trăm bán hàng của chúng tôi. Nhất là khi khách hàng ngày càng đặt lòng tin nhiều hơn vào dịch vụ giao hàng trong thời kỳ đại dịch, càng khiến hành vi tiêu dùng của họ gắn bó hơn với mô hình nay.” – Vitaro chia sẻ. “Chúng tôi luôn sẵn sàng nỗ lực nhiều hơn để có thể kịp thời đáp ứng nhu cầu khách hàng của mình, tuy nhiên, làm thế nào để đổi mới và tận dụng công nghệ để làm những điều đó hiệu quả? Và làm thế nào để chúng tôi đổi mới không ngừng từ góc độ sản xuất? Đây là những câu hỏi mà chúng tôi vẫn luôn tự đặt ra cho mình.”

Ngoài ra, vào đầu năm nay, Little Caesars đã thông tin đến công chúng về việc trở thành thương hiệu tài trợ chính thức của NFL, hoàn toàn giành được vị trí tuyệt vời vốn là của chuỗi nhà hàng Pizza lớn thứ hai toàn quốc, Pizza Hut. Đây có thể được xem như cột mốc lớn cho chiến thắng trong cuộc cạnh tranh tiếp thị của Little Caesars.

Vitaro cho biết, “Chúng tôi rất háo hức khi được hợp tác cùng NFL và chắc chắn họ sẽ là một đối tác hấp dẫn của chúng tôi. NFL sở hữu hơn 100 triệu người hâm mộ, cho phép chúng tôi được tiếp cận với rất nhiều khách hàng mới mà trước đây chúng tôi không có cơ hội. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục phát triển và tìm ra phương thức tốt nhất để tối đa hóa mối quan hệ hợp tác này. Từ góc độ phát triển kinh doanh, thật tuyệt vời khi có thể cho các đối tác nhượng quyền tiềm năng nhìn thấy thương hiệu của chúng tôi thật sự lớn mạnh như thế nào.”

Với tư cách là Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Little Caesars, Vitaro tập trung vào việc mở rộng thương hiệu cũng như tăng cường độ nhận diện của mình tại các thị trường mới. 

“Chúng tôi có một mô hình thực sự có thể mở rộng, giao dịch cao và hiệu quả. “Tôi nghĩ điều đó khiến nó thực sự hấp dẫn đối với một số nhà nhượng quyền đa đơn vị lớn hơn. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều cơ hội để phát triển.”

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here