Email: info@fnbvietnam.vn

Phone: (+84) 922.559.799

spot_img
HomeChuyện nghềHash Kitchen Và Chiến Lược Tạo Nên Bữa Brunch Không Đụng Hàng

Hash Kitchen Và Chiến Lược Tạo Nên Bữa Brunch Không Đụng Hàng

Bữa brunch hay còn được biết đến là bữa nửa buổi, được phục vụ từ 10 giờ 30 sáng đến 1 giờ 30 chiều đang ngày càng thịnh hành. Tuy nhiên, hầu hết các khách hàng sẽ nghĩ đến bữa brunch như hình thức trao đổi công việc. Nhưng chuỗi nhà hàng Hash Kitchen lại không nghĩ thế, và thương hiệu đã có những chiến lược để biến trải nghiệm bữa brunch nhàm chán này thành một buổi “tiệc tùng” cho khách.

[crp]

Mặc dù được ra mắt vào năm 2015, dù vậy thời điểm đó, thương hiệu chưa thực sự tạo được tiếng vang, nhưng kể từ dịch bệnh bùng phát vào năm 2020 đến hiện tại, Hash Kitchen đã ghi nhận doanh thu tăng liên tục. Với sự thành công cùng việc được quỹ Savory Fund đầu tư, thương hiệu dự định sẽ mở thêm 15 cửa hàng, để cán mốc 20 chi nhánh trong vòng 2 năm tiếp theo.

Hash Kitchen nhận được đầu tư bởi Savory Fund đang tìm kiếm cơ hội với các nhà hàng phục vụ các bữa ăn sáng và trưa. Và trong 100 thương hiệu họ đang nghiên cứu, không một thương hiệu nào có được sự phát triển vượt bậc và vững chắc như là Hash Kitchen. Và thương hiệu thành công thu hút khách hàng bằng trải nghiệm hiếm có của mình.

Thậm chí, theo Andrew Smith, quản lý đối tác của quỹ Savory Fund: “Không gian, âm thanh, mùi hương, trải nghiệm tổng thể, cảm nhận của bạn, chất lượng đồ ăn, tất tần tật những thứ tại Hash Kitchen đã mang đến một trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng. Và mọi vị khách đều yêu thích những trải nghiệm thú vị tại quán. Điều này đã khiến cho Hash Kitchen nổi bật hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh khác”.

Hash Kitchen không chỉ ghi dấu ấn bằng việc dù phục vụ bữa nửa buổi, nhưng Hash Kitchen có các DJ chơi nhạc để mang đến một trải nghiệm “tiệc tùng” cho các khách hàng của mình. Mà bên cạnh đó, Hash Kitchen còn mang đến không gian đậm nét nghệ thuật và là công cụ “sống ảo” cho khách hàng khi họ trang trí các bức tường của cửa hàng bằng những câu châm ngôn – quote vô cùng đẹp mắt và ý nghĩa.

Hash Kitchen Và Chiến Lược Tạo Nên Bữa Brunch Không Đụng Hàng
Với việc có hơn 50 topping đi kèm, Hash Kitchen đã tạo ra ly cocktail Bloody Mary có 1-0-2, nhờ đó thu hút một số lượng đáng kể khách hàng đến thương hiệu (Nguồn: Internet)

Một điểm ấn tượng của Hash Kitchen khiến khách hàng tìm đến quán là họ tạo ra món cocktail Bloody Mary phức tạp nhất hiện nay. Với món cocktail này, Hash Kitchen đã biến tấu và phục vụ đồ uống với 50 loại topping đi kèm. Chính trải nghiệm và cả món cocktail “độc nhất vô nhị” của mình mà Hash Kitchen đã thực sự biến mình trở nên nổi bật trong cuộc cạnh tranh về bữa sáng và trưa. Bởi chẳng thương hiệu nào có được ý tưởng táo bạo biến bữa brunch thành một buổi tiệc đúng nghĩa như Hash Kitchen.

Không dừng lại ở đó, Hash Kitchen còn tạo dấu ấn bằng thực đơn đầy công phu của mình, với số lượng nguyên liệu cho 1 món vô cùng đa dạng, ít nhất từ 5 – 6 nguyên liệu. Điều này hoàn toàn khác với những món brunch thường thấy vốn khá đơn giản và chỉ khoảng 3 – 4 nguyên liệu được dùng. Và dù các món ăn của Hash Kitchen có vẻ khá tốn công chuẩn bị và đào tạo nhưng nhà sáng lập thương hiệu – đầu bếp Joey Maggiore cho biết: “Thực đơn của chúng tôi sáng tạo nhưng cũng không quá cầu kỳ khi các nhân viên chỉ mất 4 – 5 ngày đào tạo là có thể chế biến. Và sau khi đào tạo, đội ngũ nhân sự hoàn toàn có thể phục vụ 1500 đến 2000 khách hàng mỗi ngày”.

Đồng thời, Hash Kitchen cũng tăng mức độ thương hiệu thông qua việc tiếp thị trải nghiệm có 1-0-2 của mình trên các nền tảng mạng xã hội. Chính điều này đã giúp thương hiệu có thêm nhiều khách hàng hơn nữa. Bởi Joey Maggiore hiểu rằng sau một thời gian phải ở nhà vì quy định giãn cách, nhưng trải nghiệm bữa sáng không mấy đặc sắc và có phần nhàm chán trước đây khó thu hút được khách hàng. Mà bất kỳ ai cũng mong muốn được tận hưởng hết mình sau khi bị “kìm chân” quá lâu. Do đó, chúng tôi liên tục nhấn mạnh việc khách hàng có thể tận hưởng niềm vui thế nào với trải nghiệm khác lạ mà chúng tôi mang lại. Và điều này đã kích thích khách hàng tìm đến thương hiệu chúng tôi thay vì những cửa hàng ăn sáng bình thường khác.

Có thể bạn quan tâm

Kiến thức nổi bật

Tin tức mới nhất

- Advertisment -spot_img