Email: info@fnbvietnam.vn

Phone: (+84) 901.389.613

spot_img
HomeChuyện nghềFocus Brands Đã “Đón Đầu” Trải Nghiệm Khách Hàng Ra Sao?

Focus Brands Đã “Đón Đầu” Trải Nghiệm Khách Hàng Ra Sao?

Là công ty mẹ sở hữu hàng loạt F&B “ăn khách” như Moe’s Southwest Grill, McAlister’s Deli, Cinnabon, Auntie Anne’s, Carvel, Jamba, và Schlotzsky’s, Focus Brands đã phải đối mặt với nhiều khó khăn sau dịch bệnh hơn hẳn các thương hiệu độc lập. Dù vậy, nhờ vào khả năng “đón đầu” bằng việc đoán được những mong đợi về trải nghiệm trong tương lai của khách hàng, Focus Brands đã có được những bước phát triển chắc chắn sau đại dịch.

Điển hình như Focus Brands đã biết trước công nghệ sẽ trở thành một phần không thể thiếu của bất kỳ khách hàng, chứ không chỉ đơn thuần là vật bất ly thân của giới trẻ. Do đó, thương hiệu đã dành rất nhiều thời gian để thu thập các dữ liệu nhằm xây dựng một hệ thống công nghệ có khả năng tiếp cận khách hàng hiệu quả và tùy chỉnh cá nhân hóa.

Nhờ vào việc dự đoán trước được nhu cầu của khách hàng, Focus Brands đã dành 2 năm để xây dựng và hoàn thành nền tảng công nghệ đáp ứng đúng mong đợi khách hàng như hiện tại. Chính điều này giúp thương hiệu vượt lên trên những đối thủ, những công ty vốn “chậm chân” hơn, bởi trong lúc Focus Brands đã tung ra sản phẩm hoàn chỉnh nhất thì các đối thủ của họ mới xây dựng những yếu tố cơ bản cho hệ thống công nghệ.

Với lợi thế từ hệ thống công nghệ, Focus Brands đang tạo nên ưu thế cho các thương hiệu của mình trong cuộc đua về các ứng dụng thành viên. Với app thành viên của mình, dù đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hiện đại và được thiết kế phù hợp với từng khách hàng. Nhưng thương hiệu vẫn đang tiếp tục phát triển để ứng dụng trở nên hiện đại, “thông minh” hơn. Tức có thể dự báo được sở thích và mong đợi của khách và đưa ra những gợi ý phù hợp cũng như đưa ra những yếu tố thu hút dành riêng cho mỗi thực khách.

Focus Brands Đã “Đón Đầu” Trải Nghiệm Khách Hàng Ra Sao?
Focus Brands đã “đón đầu” việc order bằng điện thoại cá nhân, cùng với đó kết hợp với chất lượng phục vụ hiện có để tạo nên trải nghiệm toàn diện cho khách hàng (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, thương hiệu cũng đã ứng dụng công nghệ một cách hài hòa và đúng mong đợi khách hàng. Cụ thể, với việc khách hàng bắt đầu quen với việc order bằng điện thoại của mình, Focus Brands đã cung cấp dịch vụ gọi món thông qua kỹ thuật số cho các cửa hàng của McAlister’s. Khi đến các chi nhánh McAlister’s, khách hàng chỉ cần ngồi vào bàn, sau đó, sử dụng tính năng gọi món của app để order bữa ăn cho mình.

Với việc kết hợp công nghệ, Focus Brands đã giúp khách hàng không phải tốn thời gian xếp hàng. Nhưng một điểm cộng của Focus Brands là kết hợp giữa chất lượng phục vụ của McAlister’s với hệ thống hiện đại, nghĩa là khách hàng sau khi order vẫn được phục vụ tại bàn. Trong khi các thương hiệu khác khi tích hợp công nghệ, họ thường sẽ để khách hàng tự phục vụ.

Một điểm nữa cho thấy Focus Brands đang có chiến lược “đón đầu” khá tốt đó là họ tập trung phát triển mạnh mẽ mảng meal kit của mình. Bởi thông qua những số liệu họ thu thập được từ thương hiệu Moe’s của mình, Focus Brands nhận thấy rằng hầu hết các khách hàng của Moe’s đã từng dùng meal kit dành cho trẻ em đều có phản hồi tích cực.

Bên cạnh đánh giá khả quan, các dữ liệu Focus Brands có được đã cho thấy đây là mảng kinh doanh đầy tiềm năng. Chính vì thế, họ đang xây dựng các chiến lược để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng như cung cấp các phần ăn meal kit đa dạng hương vị, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và được phân phối ở nhiều chi nhánh.

Có thể bạn quan tâm

Kiến thức nổi bật

Tin tức mới nhất

- Advertisment -spot_img

Đăng ký hợp tác

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x