Email: info@fnbvietnam.vn

Phone: (+84) 901.389.613

spot_img
HomeChuyện nghềDunkin' Donuts Nâng Cấp Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Của Mình...

Dunkin’ Donuts Nâng Cấp Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Của Mình Như Thế Nào?

Gần đây, chuỗi cà phê đã đổi tên chương trình khách hàng thân thiết của mình từ DD Perks thành Dunkin ‘Rewards và nâng cấp chương trình để mang đến cho khách hàng thêm nhiều phần thưởng cũng như trải nghiệm trọn vẹn hơn, qua đó thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng dành cho thương hiệu của mình.

Dunkin' Donuts Nâng Cấp Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Của Mình Như Thế Nào
Dunkin’ Donuts nâng cấp chương trình khách hàng thân thiết để mang đến trải nghiệm hài lòng hơn (Nguồn: Internet)

Theo đó, giờ đây khách hàng của Dunkin’ sẽ nhận được 10 điểm thưởng với cứ mỗi đô la đã tiêu, so với chương trình DD Perks cũ chỉ có nhận được 5 điểm thưởng. Thêm vào đó, phần thưởng cũng sẽ bắt đầu từ mức 150 điểm, được hạ thấp hơn thay vì 200 điểm như trước đây, nhờ đó mà khách hàng chỉ cần tiêu tối thiểu 15 đô la đã đủ điều kiện đổi phần thưởng.

Các phần thưởng trong chương trình đổi điểm bên cạnh các ưu đãi, khách hàng còn có thể dùng đổi lấy đồ ăn như bánh donut, bánh khoai tây bào chiên, bánh mì vòng, bánh sandwich cùng nhiều lựa chọn khác. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể cộng dồn điểm để đổi nhiều vật phẩm trong một lần giao dịch, và điểm cũng sẽ không hết hạn miễn là các thành viên thân thiết trong chương trình luôn duy trì mua hàng tối thiểu một lần trong vòng 6 tháng. Chính nhờ điều kiện này đã cho phép khách hàng của Dunkin’ có thể thoải mái hơn trong các lựa chọn ăn uống cũng như giao dịch mua hàng của mình.

Đặc biệt, với chương trình “Boosted Status” là một cấp độ thân thiết mới dành cho những khách hàng trung thành nhất của chuỗi. Với những người giao dịch tối thiểu 12 lần một tháng sẽ có cơ hội nhận nhiều điểm thưởng và lợi ích hơn cứ mỗi sau ba tháng. 

“Khi chúng tôi bắt đầu cải thiện DD Perks, chúng tôi đã tham khảo qua ý kiến từ các khách hàng trung thành của mình về mong muốn cũng như nhu cầu của họ cho chương trình mới. Trong đó bao gồm ba yếu tố được quan tâm nhất bao gồm: Tính linh hoạt, sự đa dạng và sự công nhận.” – Scott Murphy, chủ tịch của Dunkin’ chia sẻ. 

Đối với các thương hiệu, các phần thưởng trong chương trình khách hàng thân thiết là cơ hội cho phép chuỗi có cái nhìn sâu sắc hơn về khách hàng và sở thích của họ, để từ đó có thể thực hiện các chiến lược quảng bá phù hợp với thị hiếu hơn và thúc đẩy tiêu dùng tạo ra doanh số bán hàng mạnh mẽ hơn.

Chẳng hạn như với đối thủ của Dunkin’ là ông lớn ngành cà phê Starbucks đã gia tăng doanh số bán hàng trong quý ba của mình một phần đều là nhờ vào 27,4 triệu khách hàng sử dụng chương trình Starbucks Rewards thường xuyên. Các thành viên trong chương trình khách hàng thân thiết chiếm đến 53% doanh thu từ các cửa hàng thuộc hệ thống quản lý của chuỗi.

Một điểm đáng chú ý trong chương trình của Dunkin’ chính là thời gian triển khai vẫn chưa đến hai năm kể từ khi được bán cho chủ sở hữu của Arby là Inspire Brands nhưng đã tạo ra nhiều kết quả đáng kể, đồng thời còn thúc đẩy chuỗi tiến xa hơn với các cải tiến về công nghệ. Có thể thấy, Dunkin’ đang nỗ lực tối đa để mang đến cho khách hàng của mình trải nghiệm dùng bữa tuyệt vời hơn cũng như không ngừng tìm kiếm cơ hội phát triển cho hoạt động kinh doanh của mình.

Có thể bạn quan tâm

Kiến thức nổi bật

Tin tức mới nhất

- Advertisment -spot_img

Đăng ký hợp tác