Email: info@fnbvietnam.vn

Phone: (+84) 901.389.613

spot_img
HomeChuyện nghềCông Thức Thành Công Của Chuỗi Oche: Nâng Tầm Trải Nghiệm Giải...

Công Thức Thành Công Của Chuỗi Oche: Nâng Tầm Trải Nghiệm Giải Trí

Trong kinh doanh ăn uống, khi chủ quán lựa chọn trở thành một địa điểm giải trí, hầu như yếu tố ẩm thực đã bị ảnh hưởng đáng kể. Khi mà tại những nơi mang đến trải nghiệm giải trí đúng nghĩa cho khách hàng, thì chất lượng món ăn chỉ nằm ở mức tầm trung, có khi còn tệ hơn.

Troy Warfield – CEO của Oche – đã nhận thấy được thiếu sót này của ngành nhà hàng, vì thế, Warfield đã tập trung vào phân khúc ngách này, khi tạo ra chuỗi nhà hàng Oche. Thương hiệu nhà hàng này vừa mang đến không gian giải trí thực sự cho khách hàng với trò chơi phi tiêu, vừa phục vụ những bữa ăn đạt chất lượng với menu được sáng tạo và chế biến bởi các đầu bếp từng đạt sao Michelin và các chuyên gia pha chế đã từng nhận các giải thưởng.

Về trải nghiệm giải trí, Oche đã “nâng cấp” trò phi tiêu truyền thống vốn xuất hiện khá phổ biến tại các quán bia bằng việc trang bị công nghệ video và thuật toán hiện đại để theo dõi cũng như tính điểm cho khách hàng. Sự hiện đại được xem là hiếm có được nhà hàng kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Cùng với đó, thương hiệu cũng mang đến những luật chơi mới mẻ và hấp dẫn để thu hút khách. Chẳng hạn như với trò “Killer”, khách hàng khi phi tiêu trúng 3 lần vào con số được chỉ định, họ sẽ trở thành “killer” và có thể loại trực tiếp các đối thủ khác khỏi trò chơi. Hay như “High Striker”: người chơi sẽ có 3 mạng và buộc phải  đánh bại số điểm của người chơi trước đó, nếu không vượt qua, họ sẽ mất đi 1 mạng.

Không chỉ hấp dẫn bởi tính giải trí, Oche cũng được lòng khách hàng bởi một thực đơn đa dạng và hợp khẩu vị của từng quốc gia. Cụ thể, tại Úc, thực đơn sẽ gồm những loại bánh pizza “đỏ” và “trắng” khác nhau, món thịt Falafel của Mexico cùng thịt heo ướp sả nướng của Việt Nam. Trong khi ở Hà Lan, Oche có bánh Pita tươi nướng, cá ngừ cay ốc quế và món bông cải nướng lò.

Thậm chí, Oche cũng “chiều” khách hàng của mình khi họ cũng “địa phương hóa” các món đồ uống từ bia, cocktail đến rượu vang và rượu mạnh theo sở thích của khách hàng tại từng quốc gia. Điển hình như Thụy Điển có Passion Dream – món đồ uống pha chế từ vodka Stolichnaya, chanh dây, vani và Delicious Punch được tạo ra từ rượu rum, cognac, crème de peche, chanh và bia gừng. Còn Na Uy thì có Fruity Mule pha chế từ dâu ngâm trong rượu vodka, chanh, bia gừng Fever Tree và Ginger Mojito với rượu rum vàng, chanh, gừng và bạc hà. 

Việc mang đến một trải nghiệm giải trí đích thực cùng với một thực đơn được cá nhân hóa theo hướng địa phương hóa đã giúp Oche đón nhận nhiệt tình từ khách hàng. Với những khách hàng lần đầu trải nghiệm thử và nhận được thức ăn tuyệt vời, dịch vụ tuyệt vời và một trò chơi thú vị, đối với họ, đây là một trải nghiệm độc đáo và đáng nhờ. Kết quả là họ yêu thích thương hiệu và sẵn sàng quay lại cửa hàng nhiều lần. Chính điều này đã giúp họ trở thành thương hiệu hàng đầu trong phân khúc nhà hàng giải trí.

Có thể bạn quan tâm

Kiến thức nổi bật

Tin tức mới nhất

- Advertisment -spot_img

Đăng ký hợp tác

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x