Email: info@fnbvietnam.vn

Phone: (+84) 922.559.799

spot_img
HomeChuyện nghềChuỗi Thương Hiệu Pressed Và Chiến Lược Nâng Tầm Yếu Tố Cá...

Chuỗi Thương Hiệu Pressed Và Chiến Lược Nâng Tầm Yếu Tố Cá Nhân Hóa

Ngày nay, cá nhân hóa gần như đã trở thành một yếu tố mà mọi thương hiệu “phải có – must-have”. Tuy nhiên, khi việc cá nhân hóa để trở nên phổ biến, để khách hàng có thể “điểm mặt chỉ tên” được thương hiệu của bạn, việc cá nhân hóa cần phải tạo nên được những giá trị khác biệt. Và Pressed đã tạo được dấu ấn bằng việc nâng tầm yếu tố cá nhân hóa trong trải nghiệm của họ.

[crp]

Để đáp ứng mong đợi có những trải nghiệm được điều chỉnh phù hợp và đặt hàng dễ dàng, Pressed đã có những chiến lược nhằm thúc đẩy tương tác với khách hàng, và gia tăng kết nối 1:1 với các khách hàng của hãng. Georgia Price, giám đốc kỹ thuật số và CRM của Pressed, đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các nhà điều hành.

Bởi đại dịch đã thay đổi hoàn toàn cách các thương hiệu xuất hiện trên trực tuyến, từ cách truyền thông các chương trình khuyến mãi cho đến cách khách hàng đặt hàng và tương tác với các lựa chọn món. Pressed bắt đầu thể hiện sự cá nhân hóa cho khách hàng trong việc  nhận hàng và giao hàng trực tuyến, cũng như vận chuyển trên toàn quốc. 

Điều này đã giúp thương hiệu có một nền tảng vững chắc để xây dựng cơ sở khách hàng của mình, nhưng để thu hút khách hàng mới, Pressed đã thực hiện cá nhân hóa bằng việc tạo nên những kênh giao tiếp theo đúng mong muốn và sở thích của khách hàng. Không dừng lại ở đó, thương hiệu cũng xây dựng việc chăm sóc sau trải nghiệm theo một cách cá nhân. Như ghi nhận lại những nhu cầu đặc biệt về khẩu vị của khách hàng để cải thiện cho sản phẩm lần sau thông qua bảng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (customer satisfaction – CSAT) sau mỗi hóa đơn thành công tại website của thương hiệu: Pressed.com.

Ngoài ra, Georgia Price cũng đưa ra những tiêu chuẩn về cá nhân hóa mà các khách hàng đang tìm kiếm để các chủ quán có thể dựa trên đó đưa ra các chiến lược phát triển phù hợp. Nếu như trước đây, các chủ quán có đôi chút e ngại khi phải chia sẻ những thông tin mang tính cá nhân quá nhiều. 

Thì giờ đây, người tiêu dùng đang trở nên cởi mở hơn trong việc chia sẻ thông tin và sở thích của họ để thương hiệu phát triển trải nghiệm kỹ thuật số đúng “chuẩn”của họ. Để khách hàng sẵn sàng chia sẻ, thương hiệu cần minh bạch trong việc sử dụng thông tin và đảm bảo chỉ dùng những chia sẻ này để gia tăng trải nghiệm cho khách. 

Cùng với đó, khách hàng cũng muốn có trải nghiệm 1:1 với thương hiệu để họ có thể đưa ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng cũng mong đợi hình thức giao tiếp này được triển khai trên tất cả các kênh, với sự đồng nhất trong mức độ cá nhân hóa.

Để cá nhân hóa đúng nhu cầu khách hàng, Georgia Price gợi ý các chủ quán hãy sử dụng lịch sử mua hàng của khách hàng để làm căn cứ nhằm giới thiệu các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi độc đáo phù hợp với mong muốn của khách hoặc gợi ý chính xác cửa hàng gần nhất cho khách. Cùng với đó, các chủ quán hãy tăng cường áp dụng thiết bị hiện đại, đặc biệt là AI để hiểu rõ hơn về khách hàng cũng như dự đoán đúng nhu cầu sắp tới của khách hàng.

Ngoài ra, chương trình khách hàng thân thiết dù đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn phát huy được hiệu quả, bởi sau đại dịch, với việc tình hình tài chính bị ảnh hưởng, khách hàng sẵn sàng từ bỏ thương hiệu quen để tìm kiếm nơi phục vụ giá rẻ hơn. Do vậy, một chương trình khách hàng thân thiết với các ưu đãi thiết thực sẽ là chiến lược khả thi để giữ chân các khách hàng. 

Có thể bạn quan tâm

Kiến thức nổi bật

Tin tức mới nhất

- Advertisment -spot_img