Email: info@fnbvietnam.vn

Phone: (+84) 901.389.613

spot_img
HomeChuyện nghềChuỗi Sủi Cảo Brooklyn Dumpling Thành Công Nhờ Các Chiến Lược Đúng...

Chuỗi Sủi Cảo Brooklyn Dumpling Thành Công Nhờ Các Chiến Lược Đúng Thời Điểm

Nắm bắt được sự phát triển của công nghệ trong lĩnh vực ăn uống, cùng với việc sau đại dịch, mọi người đều đang cố gắng hạn chế tối đa tiếp xúc, chuỗi sủi cảo Brooklyn Dumpling mới ra mắt đã thành công vượt sự mong đợi. Kết quả này đến từ việc ứng dụng công nghệ một cách hợp lý vào quy trình hoạt động của cửa hàng.

Stratis Morfogen – nhà sáng lập của Brooklyn Dumpling – đã tự động hóa tối đa các quy trình của thương hiệu, nhờ đó, cắt giảm được đáng kể số lượng nhân sự. Ví dụ như, nếu đại đa số cửa các hàng khác cần 11 nhân viên để có thể phục vụ 400 – 500 khách/ ngày, thì Brooklyn Dumpling chỉ cần 4 người.

Việc áp dụng công nghệ khiến cho Stratis bị chỉ trích là gây khó khăn cho người lao động, dù vậy, khi nhìn vào những số liệu cụ thể, chiến lược của Stratis là hoàn toàn hợp lý. Các báo cáo gần đây cho thấy, cứ 7 trên 10 thương hiệu phá sản trong vòng 30 tháng vừa qua, thì lý do thất bại phổ biến sau dịch bệnh, chính là chi phí lương quá cao. Với công nghệ, khó khăn này sẽ không còn đáng ngại, khi mức lương vốn chiếm 30% tổng chi phí vận hành được cắt giảm chỉ còn 15%.

Quy trình tự động hóa không chỉ giúp Brooklyn Dumpling giảm được đáng kể chi phí, mà còn cực kỳ hiệu quả trong việc ứng phó với tình trạng thiếu nhân lực trầm trọng sau dịch bệnh. Điều mà hầu hết các thương hiệu đều đang loay hoay và khổ sở. Thậm chí, có không ít quán phải chấp nhận giảm công suất phục vụ trong cùng 1 thời điểm để duy trì chất lượng khi mà đội ngũ nhân sự của họ không có đủ nhân viên.

Bên cạnh đó, một yếu tố nữa giúp Brooklyn Dumpling phát triển vượt bậc là nhờ việc trở thành một nhà hàng phục vụ nhanh 24/24 mà không cần có sự tiếp xúc giữa người với người. Khi dịch bệnh vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, khách hàng đang ngày một ưa chuộng các dịch vụ không tiếp xúc từ đặt hàng, thanh toán cho đến giao nhận.

Chuỗi Sủi Cảo Brooklyn Dumpling Thành Công Nhờ Các Chiến Lược Đúng Thời Điểm
Nhờ là một cửa hàng nhanh 24/24 không tiếp xúc, Brooklyn Dumpling đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ (Nguồn: Internet)

Có thể thấy Brooklyn Dumpling đã “ghi điểm” nhờ đáp ứng nhu cầu này của thực khách. Toàn bộ quy trình mua hàng tại thương hiệu này đều được thực hiện theo hình thức không tiếp xúc. Sau khi đặt hàng và thanh toán trực tuyến, khách hàng sẽ đến cửa hàng gần nhất và nhận những phần thức ăn của mình trong các tủ giữ nhiệt. Thậm chí, thương hiệu còn nâng cao sự an toàn nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong mùa dịch, bằng việc trang bị thêm đèn UV cho các tủ giữ nhiệt này.

Một chiến lược được Stratis thực hiện cho thương hiệu của mình mang tính thời điểm, chính là việc anh đã dựa trên tình hình số lượng mặt bằng trống tăng lên từ việc các cửa hàng phải đóng cửa vĩnh viễn vì dịch. Lợi thế này giúp Brooklyn Dumpling có thể lựa chọn được những vị trí như mong đợi, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác cho các chủ mặt bằng. Nhờ điều này, Brooklyn Dumpling đã đạt thỏa thuận nhượng quyền và sẽ mở mới 34 chi nhánh trong thời gian sắp tới.

Stratis tin rằng mô hình của Brooklyn Dumpling sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai, thương hiệu này kỳ vọng sẽ đạt con số 500 cửa hàng trong vòng 5 năm tới. Bởi so với các chuỗi nhượng quyền khác, Brooklyn Dumpling có thể vận hành trơn tru một cách tự động, giúp việc quản lý trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, thương hiệu cũng không cần bất kỳ nhân viên bếp hoặc thu ngân nào, thậm chí là cả nhân viên phục vụ. Với việc không phải chi trả bất kỳ khoản lương nào, các bên mua nhượng quyền sẽ được đảm bảo về mặt lợi nhuận.

Có thể bạn quan tâm

Kiến thức nổi bật

Tin tức mới nhất

- Advertisment -spot_img

Đăng ký hợp tác

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x