Email: info@fnbvietnam.vn

Phone: (+84) 901.389.613

spot_img
HomeChuyện nghềChú Trọng Trải Nghiệm Dùng Bữa Của Khách Hàng Đến Từng Chi...

Chú Trọng Trải Nghiệm Dùng Bữa Của Khách Hàng Đến Từng Chi Tiết Nhỏ Nhất Như In-N-Out

In-N-Out vốn được biết đến là chuỗi nhà hàng không tham gia nhượng quyền mặc cho xu hướng nhượng quyền thương mại đang rất phổ biến và được nhiều thương hiệu áp dụng để mở rộng tên tuổi cũng như hoạt động kinh doanh của mình. Nguyên do xuất phát từ việc chuỗi muốn mang lại chất lượng đồng nhất từ sản phẩm đến dịch vụ trong tất cả cửa hàng thuộc hệ thống, nhưng nếu tham gia nhượng quyền như các thương hiệu khác thì chuỗi không thể đảm bảo điều này nữa. Và thậm chí In-N-Out còn chú ý cũng như đề ra nguyên tắc chặt chẽ đến từng chi tiết nhỏ nhất để có thể chắc chắn luôn duy trì được giá trị cốt lõi này của mình.

Chú Trọng Trải Nghiệm Dùng Bữa Của Khách Hàng Đến Từng Chi Tiết Nhỏ Nhất Như In-N-Out
In-N-Out luôn nỗ lực làm mọi thứ có thể bảo đồng nhất về chất lượng cho chuỗi của mình (Nguồn: Internet)

Mặc dù In-N-Out có thể nổi tiếng với món khoai tây chiên theo phong cách “Animal Style” với rất nhiều topping như thịt xông khói, hành tây cắt nhỏ, khoai tây,… cùng trộn lên, thế nhưng ngược lại, chuỗi nhà hàng thật sự không thích mọi thứ lộn xộn. Thực tế, In-N-Out có một bộ tiêu chuẩn chặt chẽ về phương thức phục vụ để đảm tính nhất quán và chất lượng mang đến cho thực khách.

Một trong những nguyên tắc đó có thể kể đến như các bánh hamburger tại In-N-Out không được đặt nhiều hơn 4 lát phô mai hoặc 4 miếng chả, kể cả khi khách hàng có yêu cầu thêm như thế nào đi nữa thì nhân viên làm nhiệm vụ chuẩn bị món ăn cũng không được vi phạm nguyên tắc này. Hoặc một nhân viên khác của chuỗi cũng từng chia sẻ trên nền tảng Reddit rằng các nhân viên nam bắt buộc phải đội mũ giấy màu trắng khi làm việc trong nhà, và đội mũ đỏ khi làm việc ngoài trời. 

Tuy nhiên, các nguyên tắc này không chỉ dừng lại ở đó mà còn đi sâu vào những chi tiết nhỏ nhất như cách sắp đặt đồ ăn trên khay cũng phải được chú trọng. In-N-Out nhấn mạnh tầm quan trọng cũng như sự quan tâm của mình đến mọi yếu tố trong trải nghiệm ăn uống của khách hàng khi dùng bữa tại chỗ. 

Cụ thể, chuỗi nhà hàng này giới hạn dung lượng món ăn đặt trên các khay phục vụ của mình. Nhân viên chia sẻ giới hạn cho mỗi khay chỉ được phép đặt nhiều nhất hai chiếc hamburger và một phần khoai tây chiên nếu gọi theo combo, còn đối với chỉ có hamburger thì giới hạn là 6 chiếc trên một khay, và 4 phần trên một khay đối với chỉ có khoai tây chiên. Nếu khách hàng gọi quá nhiều món thì nhân viên sẽ phải sử dụng thêm khay tiếp theo, thay vì phục vụ tất cả trên một khay duy nhất. Và tất nhiên là nếu có quá nhiều khay ngoài khả năng cầm của khách hàng thì nhân viên sẽ sẵn lòng giúp đỡ phục vụ đến tận bàn. 

Nguyên nhân cho quy định này cũng xuất phát từ mục tiêu In-N-Out luôn muốn mang đến cho khách hàng chất lượng món ăn và dịch vụ đồng nhất, do vậy mà ngay cả phần trình bày cũng được chuỗi nhà hàng quan tâm chú trọng. Nhân viên giải thích, nếu như sắp đặt quá nhiều phần ăn trên một khay sẽ tạo cảm giác chật chội và làm mất đi sự hấp dẫn về mặt thị giác. Như Eat North cũng từng chia sẻ, mọi người thường sẽ “ăn bằng mắt” trước tiên. Theo nghiên cứu chỉ ra rằng, vẻ ngoài cả món ăn thực sự sẽ ảnh hưởng đến cảm nhận hương vị món ăn của chúng. Chẳng hạn như những người nếm thử rượu vang trắng được pha đỏ sẽ có vị khác hoàn toàn so với khi uống rượu vang trắng nguyên bản màu sắc của mình. Chính vì thế, In-N-Out muốn đảm bảo khách hàng sẽ có được trải nghiệm dùng bữa trọn vẹn từ thị giác cho đến vị giác khi thưởng thức món ăn.

Có thể bạn quan tâm

Kiến thức nổi bật

Tin tức mới nhất

- Advertisment -spot_img

Đăng ký hợp tác

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x