Email: info@fnbvietnam.vn

Phone: (+84) 922.559.799

spot_img
HomeChuyển độngBloomin 'Brands Tập Trung Đầu Tư Vào Công Nghệ, Dịch Vụ Và...

Bloomin ‘Brands Tập Trung Đầu Tư Vào Công Nghệ, Dịch Vụ Và Bán Hàng

Bloomin ‘Brands là công ty mẹ của thương hiệu Outback Steakhouse nổi tiếng cùng nhiều chuỗi thức ăn nhanh bình dân khác như Carrabba’s Italian Grill, Bonefish Grill, Fleming’s Prime Steakhouse & Wine Bar và Aussie Grill. Giám đốc điều hành của Bloomin ‘Brands hiện công ty đang nâng cấp công nghệ cho tất cả nhà hàng thuộc quyền quản lý của mình với mục tiêu cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng và đảm bảo chất lượng thực phẩm. 

[crp]

Bloomin 'Brands Tập Trung Đầu Tư Vào Công Nghệ, Chất Lượng Dịch Vụ Và Bán Hàng
Bloomin ‘Brands là công ty mẹ của nhiều chuỗi thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng (Nguồn: Internet)

Cụ thể, David Deno, giám đốc điều hành nhà hàng cho biết thiết bị cầm tay cho nhân viên phục vụ sẽ được triển khai trên toàn hệ thống vào cuối năm nay, đồng thời cũng sẽ nâng cấp hệ thống lò nướng vào năm 2023. Với sự đầu tư công nghệ này, Bloomin ‘Brands mong muốn có thể giúp nhân viên tối ưu hóa hoạt động làm việc của mình, cũng như phục vụ chất lượng thực phẩm đạt tiêu chuẩn tốt hơn. Trả lời trong một cuộc họp báo cáo thu nhập của quý 3, Deno của chuỗi chia sẻ, “Là một phần trong những nỗ lực này, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm giải pháp có thể đơn giản hóa hoạt động kinh doanh để cải thiện hiệu suất và tính nhất quán.”

Hiện tại, Bloomin ‘Brands đang triển khai thử nghiệm hệ thống bếp nướng mới trên khoảng 35% nhà hàng của Outback nhằm cải thiện chất lượng cũng như năng suất chế biến thực phẩm. Thêm vào đó, “Chúng tôi cũng đang lắp đặt hệ thống hiển thị nhà bếp (kitchen display systems) để đảm bảo dây chuyền hoạt động bếp luôn diễn ra đúng tiến độ, đồng thời dự kiến triển khai công nghệ thiết bị cầm tay cho nhân viên vào cuối năm nay và công nghệ chế biến mới vào giữa năm sau.”

Deno cũng chia sẻ các thương hiệu nhà hàng của mình đang nỗ lực đẩy mạnh nguồn doanh thu mua mang đi trong quý này, đặc biệt thông qua các kênh kỹ thuật số như trang web và ứng dụng điện thoại thông minh. Chris Meyer, giám đốc tài chính của Bloomin ‘Brands, cho biết doanh số từ mua mang đi chiếm khoảng 25% tổng doanh số bán hàng của các cơ sở tại Mỹ trong quý ba, tương đương với doanh số của quý hai với 33% doanh thu đến từ Carrabba và 27% đến từ Outback. Ngoài ra, doanh số bán hàng từ việc hợp tác giao hàng với bên thứ ba chiếm 12,4% tổng doanh thu, đã có sự tiến triển so với 12 trong quý hai.

Mục tiêu của Bloomin ‘Brands trong thời điểm hiện tại là triển khai tiếp thị có mục tiêu hơn nhằm xây dựng độ nhận biết rộng rãi và gia tăng tương tác. “Trong năm qua, chúng tôi đã triển khai hệ thống đặt hàng trực tuyến và ứng dụng di động mới với nỗ lực đẩy mạnh hoạt động kinh doanh kỹ thuật sộ của mình. Cả hai đều thu về kết quả tốt hơn mong đợi, trong đó ứng dụng mới đã có hơn triệu lượt tải xuống. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào các hoạt động tiếp theo cũng như dịch vụ kỹ thuật số của chúng tôi.” – Deno chia sẻ.

Bloomin ‘Brands hiện có 137 nhà hàng Outback tại quốc gia Nam Mỹ và dự kiến ​​sẽ mở thêm 15 nhà hàng mới trong năm tới, đồng thời với kết quả hoạt động khả quan của Carrabba’s khi nằm trong số những nhà hàng hoạt động tốt nhất của công ty trong ba năm qua, thì Carrabba’s cũng là cái tên được đặt rất nhiều kỳ vọng trong tương lai.

Sau khi quý ba kết thúc vào ngày 25 tháng 9 vừa qua, báo cáo tài chính đã tiết lộ thu nhập ròng của Bloomin ‘Brands là 32 triệu đô la, tương đương 34 cent một cổ phiếu, tăng từ 3,5 triệu đô la với 3 cent một cổ phiếu  trong cùng kỳ năm ngoái. Đồng thời, doanh thu cũng tăng 4,5% lên 1,056 tỷ đô la so với 1,010 tỷ đô la trong quý trước.

Có thể bạn quan tâm

Kiến thức nổi bật

Tin tức mới nhất

- Advertisment -spot_img