Gần đây, Phở Inn tạo cơn sốt trên khắp các trang mạng xã hội với những bát phở superbowl đẫm thịt trong không gian sạch sẽ và thoáng đãng. Thương hiệu đã mở ra một phong cách thưởng thức phở hoàn toàn mới, vừa kế thừa tinh hoa hương vị truyền thống, vừa thổi một làn gió sáng tạo về cả định lượng và chất lượng trong món ăn. Mỗi ngày, nhà hàng đều tiếp đón nhiều khách tới trải nghiệm sự kết hợp độc đáo này.
Nội dung chính
1. Phở Inn – Thương hiệu phở cao cấp của tập đoàn Golden Gate
Phở Inn là một thương hiệu chuyên phở bò đầu tiên thuộc tập đoàn Golden Gate – đơn vị tiên phong phát triển các chuỗi nhà hàng hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu ra đời với sứ mệnh mang đến trải nghiệm ẩm thực khác biệt, đẳng cấp với bát phở lớn gấp hai, gấp ba bình thường trong không gian rộng rãi thoải mái. Chính điều này cũng giúp Phở Inn nhanh chóng chiếm được lòng tin và sự yêu mến của nhiều khách hàng khi thưởng thức.
Golden Gate là một tập đoàn nổi tiếng với một số chuỗi thương hiệu điển hình như: Manwah, GoGi House, Kichi-Kichi, Isushi, Ashima,… Dù đã thành công với nhiều phong cách ẩm thực từ các quốc gia nhưng Golden Gate mới chỉ thử nghiệm mô hình đồ Việt với thương hiệu Phố Ngon 37. Sự ra đời của Phở Inn vào tháng 2 năm 2024 tại Hà Nội là một quyết định táo bạo – tập đoàn đưa mô hình phở lên tầm nhà hàng để chinh phục khách hàng Việt Nam.

2. Phở Inn chinh phục khách hàng thành công với chiến lược 4 chữ “Cảm” đầy sáng tạo
2.1. Cảm nhận từ hương vị phở
Trong khi các thương hiệu phở khác như phở Lý Quốc Sư, Phở Lành,… chỉ tập trung trọn vẹn vào hương vị truyền thống thì Phở Inn để lại ấn tượng trong lòng thực khách bởi cách biến tấu tinh tế vị phở với nhiều nguyên liệu cao cấp khác nhau.
Không chỉ dừng lại ở những miếng thịt bò mềm thơm, nhà hàng còn bổ sung vào thực đơn những món ăn từ bò mới lạ, đầy sáng tạo cây sườn nhừ to bản, thịt bò bắp, gân, đuôi,… Với sự kết hợp khéo léo giữa vị phở truyền thống và hiện đại, Phở Inn không chỉ là một món ăn mà còn là một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.
Thương hiệu chinh phục được những vị khách khó tính nhất với bát phở sườn nhừ làm mưa làm gió trên thị trường. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tảng sườn mềm tan chảy trong miệng, ngọt thịt hòa quyện với nước phở hầm suốt 32 giờ và bánh phở dai ngon, tạo nên một hương vị thơm ngon, độc đáo, mang đến một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho khách hàng
Bên cạnh đó, khách hàng đến Phở Inn còn cảm nhận được hương thơm đặc trưng từ nước dùng đậm đà, thịt bò hảo hạng được chế biến kỳ công. Sự tỉ mỉ trong từng khâu chọn nguyên liệu, kết hợp gia vị đến chế biến của nhà hàng tạo nên món phở đậm đà, ngon miệng, đầy hấp dẫn, khiến thực khách luôn muốn quay lại thưởng thức.

2.2. Cảm hứng từ không gian
Không gian trong quá trình trải nghiệm món ăn là một yếu tố tác động trực tiếp tới khách hàng cảm nhận bản sắc riêng của thương hiệu. Chính vì vậy, thay vì bó hẹp trong không gian thưởng phở chen chúc, oi nóng tại các quán vỉa hè hay lòng đường trước đây, Phở Inn đã thiết kế một nhà hàng rộng rãi, hiện đại theo phong cách tối giản, trang bị điều hòa phù hợp cho những ngày hè nắng nóng, mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khách hàng.
Với tông màu ấm áp nâu, vàng nhạt kết hợp ánh sáng dịu nhẹ, thương hiệu đem lại cho mọi người cảm giác gần gũi và ấm cúng. Mỗi góc nhà hàng đều được chăm chút kỹ càng, tạo nên một bầu không khí dễ chịu, thân thiện. Khi này khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn như đang thưởng thức món ăn tại chính ngôi nhà của mình.
Một điểm ấn tượng trong không gian của Phở Inn là thiết kế bếp mở, cho phép khách hàng chiêm ngưỡng toàn bộ quy trình làm phở. Từ việc chọn lựa nguyện liệu, nấu nướng đến khi hoàn thành món ăn đều được thực hiện ngay trước mắt khách hàng. Thiết kế này không chỉ mang lại sự thú vị mà còn tạo cảm hứng thưởng thức phở, giúp khách hàng cảm nhận sâu sắc hơn về tâm huyết của đầu bếp Phở Inn trong từng tô phở.

2.3. Cảm tình với cách bày trí món ăn
Được thành lập với tinh thần không đi theo lối mòn truyền thống – bát phở với định lượng vừa phải, miếng vừa ăn, Phở Inn đã từng bước chinh phục khách hàng bằng một cái nhìn mới mẻ về món phở Việt hiện đại. Đó là hình ảnh sản phẩm bắt mắt với bát phở to khổng lồ, miếng sườn nhừ khổng lồ, đầy ắp thịt, không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với thị giác mà còn cho khách hàng cảm giác ăn cực đã.
Mỗi bát phở tại Phở Inn không chỉ là một món ăn mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, được bày trí với sự sáng tạo, mang đậm cá tính riêng, phong cách độc lạ khơi gợi trải nghiệm mới mẻ cho mọi khách hàng.
Điểm cộng lớn nhất trong việc bày trí món ăn của Phở Inn là sự thông minh và tinh tế, thể hiện qua cách thiết kế thìa ăn cài được lên bát, giúp tránh bị rơi hoặc chìm trong nước phở khi thưởng thức. Điều này vừa tăng thêm tiện ích vừa nâng cao trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị cho thực khách tại nhà hàng.

2.4. Cảm giác thoải mái với dịch vụ
Ngoài chú trọng về hương vị, vẻ đẹp và không gian, thương hiệu đặc biệt quan tâm tới cảm giác thoải mái của khách hàng tại quán bằng dịch vụ chuyên nghiệp. Quầy tự phục vụ của Phở Inn là một giải pháp hoàn hảo dành cho người hướng nội – khách hàng tự order tại chỗ, tự chọn món, tự thanh toán, tự bê đồ ra bàn, tạo ra một trải nghiệm ăn uống tự do và tiện lợi.
Hơn thế nữa, Phở Inn hiểu được tâm lý các gia đình có trẻ nhỏ cần những tiện ích đặc biệt như thế nào? Nhà hàng đã trang bị ghế dành riêng cho trẻ em, giúp các bé có chỗ ngồi an toàn, tạo điều kiện tốt nhất cho cả gia đình thưởng thức bữa ăn một cách trọn vẹn. Ngoài ra, Phở Inn cũng mang những thông điệp tích cực, dự báo một ngày riêng của khách hàng từ vũ trụ gửi đến bằng việc rút các tấm thẻ đặt sẵn trên bàn.
Bàn ghế tại nhà hàng được thiết kế linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Dù thực khách đi một mình, đi hai người hẹn hò, hay đi cùng nhóm bạn, đồng nghiệp,… Phở Inn đều có đủ chỗ. Khu vực bàn có sức chứa từ 1 đến 10 người, đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái và phù hợp nhất cho từng trải nghiệm ẩm thực.
3. Hành trình kế thừa và đột phá ẩm thực Việt Nam của Phở Inn
Phở Inn mang đến trải nghiệm phở kiểu mới trong không gian sạch sẽ, hiện đại cùng bát phở siêu to khổng lồ, nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống trong ẩm thực Việt qua hương vị đậm đà và mùi hương đậm chất quê hương. Điều này đã thể hiện được tinh thần dân tộc cao của thương hiệu, là một điểm sáng giúp Phở Inn thu hút khách hàng tới trải nghiệm và thưởng thức.
Trong thời gian tới, Phở Inn sẽ hoàn thiện hơn về mô hình kinh doanh cũng như tạo ra những sự đột phá mới để đưa quốc hồn quốc túy của Việt Nam vươn ra toàn cầu. Đại diện của Phở Inn chia sẻ rằng: “Trong tương lai, thương hiệu sẽ nghiên cứu phát triển đa dạng hóa menu tạo thêm lựa chọn mới mẻ cho khách hàng. Đồng thời, Phở Inn cũng sẽ chuẩn hóa mô hình và menu để đưa phở Việt ra thế giới mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách nước ngoài.”

Phở Inn sẽ tiếp tục hành trình chinh phục khách hàng bằng cả sự sáng tạo không ngừng và niềm nhiệt huyết, đam mê với ẩm thực mãnh liệt. Với những gì đã và đang làm được, thương hiệu tự tin về một tương lai tươi sáng, phát triển – nơi mà phở Việt Nam sẽ được biết đến và yêu thích trên khắp thế giới.
