Email: info@fnbvietnam.vn

Phone: (+84) 922.559.799

spot_img
HomeChuyện nghềWaffle House Đã Đối Đãi Với Nhân Viên Của Mình Tận Tình...

Waffle House Đã Đối Đãi Với Nhân Viên Của Mình Tận Tình Như Thế Nào?

Waffle House là một chuỗi nhà hàng của Mỹ với hơn 2100 địa điểm tại 25 tiểu bang. Không chỉ nổi tiếng với các món ăn tuy đơn giản nhưng lại hấp dẫn của mình, mà còn được nhiều người biết đến là một thương hiệu tận tâm với nhân viên. 

[crp]

Khi bạn đến với Waffle House thì chắc hẳn bạn đang muốn thưởng thức một phần bánh waffle cùng với thịt xông khói, và rồi khi đang cân nhắc xem nên gọi thêm món ăn kèm nào khác thì đột nhiên nhân viên phục vụ xuất hiện trước mặt bạn. Thế nhưng thay vì xuất hiện trong bộ đồng phục tiêu chuẩn thường thấy tại Waffle House thì người nhân viên này lại mặc một bộ lễ phục tốt nghiệp đầy đủ từ áo choàng đến mũ bánh tiêu. Nhân viên giải thích rằng mình phải rời lễ tốt nghiệp sớm hơn để có thể kịp vào ca làm. Phải chăng đây là tình yêu mãnh liệt của bạn nhân viên này dành cho Waffle House, hay bạn trẻ này tham công tiếc việc để kiếm thêm chút tiền ngay vào ngày lễ tốt nghiệp của mình?

Waffle House Đã Đối Đãi Với Nhân Viên Của Mình Tận Tình Như Thế Nào
Waffle House luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt đẹp cho cả khách hàng của nhân viên của mình (Nguồn: Internet)

Viễn cảnh tưởng chừng như kỳ lạ này vậy nhưng lại thật sự xảy ra tại một cửa hàng của Waffle House ở Alabama. Theo USA Today đưa tin, Timothy Harrison đã đến làm việc bình thường như bao ngày, điều này khiến quản lý và đồng nghiệp của anh rất bất ngờ, vì họ vốn biết rõ ngày hôm đó là lễ tốt nghiệp của Harrison. Anh giải thích với mọi người rằng vì mẹ mình bận làm việc nên không thể đến dự lễ được, và đồng thời anh cũng không có vé vào cổng cũng như không có áo choàng và mũ để mặc, vì hôm nhà trường phát lễ phục lại trùng với ca làm của anh. Do vậy, không còn lựa chọn nào khác, Harrison quyết định bỏ đi làm và bỏ dở lễ tốt nghiệp của mình.

Tuy nhiên, quản lý và đồng nghiệp của Harrison tại cửa hàng đều thống nhất với nhau sẽ không thể để mọi chuyện diễn ra như vậy.

Mặc dù tinh thần làm việc của Timothy Harrison rất đáng khen ngợi và Waffle House cũng rất ghi nhận nỗ lực này, thế nhưng quản lý của anh – Cedric Hampton không muốn nhân viên của mình bỏ lễ một dịp quan trọng như ngày lễ tốt nghiệp. Theo đài truyền hình WBRC 6 cho biết, trung tâm hỗ trợ của Waffle House đã nỗ lực giúp Harrison chuẩn bị mọi thứ anh cần cho lễ tốt nghiệp của mình, bao gồm vé vào cổng, lễ phục và cả xe đưa đón. Các nhân viên khác làm cùng cửa hàng cũng rủ nhau chuẩn bị cho Harrison bộ quần áo thật đẹp để đảm bảo anh xuất hiện trong lễ tốt nghiệp của mình với dáng vẻ chỉn chu và cẩn thận nhất. 

Sau khi đã chuẩn bị xong mọi thứ về hình thức, mối bận tâm còn lại là làm sao để có thể đưa Harrison đến kịp thời gian diễn ra lễ tốt nghiệp. Theo WVTM 13, đồng nghiệp của Harrison là Shantana Blevins với khả năng đối mặt với cường độ công việc cao của một đầu bếp đã nhanh chóng chở anh đến kịp giờ trước khi phần lễ trao bằng kết thúc. Chưa kể Shantana còn chu đáo đứng đợi bên ngoài tại bãi đậu xe của nhà trường trong khi Timothy cùng các bạn của mình tham gia lễ tốt nghiệp. Cedric Hampton chia sẻ với NPR rằng anh rất tự hào khi nhìn thấy nhân viên của mình có thể tận hưởng khoảnh khắc quan trọng như vậy trong cuộc đời mình.

Hampton nói, “Lễ tốt nghiệp là một cột mốc rất quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, và dù bất kỳ lý do gì thì chúng ta cũng nên đón mừng. Nhất là khi cậu ấy đã dành mấy năm của mình để theo học tại ngôi trường đó thì sao lại bỏ lỡ lễ tốt nghiệp của mình được.” Có thể thấy, mặc dù chuỗi được biết đến là một thương hiệu kinh doanh thức ăn, thế nhưng bạn cũng không thể phủ nhận mối quan hệ khắng khít giữa đội ngũ nhân viên sẽ càng ý nghĩa hơn. Hẳn là bất kỳ khách hàng nào cũng đều rất sẵn lòng dùng bữa tại một cửa hàng mang đến bầu không khí thân thiện và thoải mái như vậy.

Có thể bạn quan tâm

Kiến thức nổi bật

Tin tức mới nhất

- Advertisment -spot_img