Email: info@fnbvietnam.vn

Phone: (+84) 922.559.799

HomeChuyển độngBước ngoặt thị trường lẩu cuối năm: Wulao ra mắt bộ thực...

Bước ngoặt thị trường lẩu cuối năm: Wulao ra mắt bộ thực đơn “Xuân – Hạ – Thu – Đông” hướng tới trải nghiệm cao cấp theo dòng chảy tự nhiên!

Dù “sinh sau đẻ muộn” trên thị trường nhưng Wulao – chuỗi nhà hàng lẩu Đài Loan cao cấp đang ngày càng cho thấy sức hút riêng biệt của thương hiệu này trong lòng mỗi thực khách Việt. Đặc biệt, chiến lược ra mắt bộ thực đơn “Xuân – Hạ – Thu – Đông” mới độc đáo và đầy ấn tượng vào đầu tháng 12 vừa qua được coi là cú hích đưa tên tuổi của thương hiệu này thêm tỏa sáng và tạo ra bước ngoặt mới cho thị trường lẩu cao cấp.  

1. Wulao – Thương hiệu lẩu Đài cao cấp trứ danh trên thị trường

Được biết đến là thương hiệu lẩu có tiếng tại Đài Loan, do đó ngay khi về Việt Nam Wulao đã được nhiều khách hàng đón nhận. Đến với Wulao thực khách có thể bắt gặp nhiều nét tương đồng trong không gian, đồ dùng, dịch vụ của nhà hàng với nền văn hóa đặc trưng của quốc đảo này. Tất cả đều được lấy cảm hứng từ quan niệm nghệ thuật độc đáo, đầy chất thơ “Chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới” – giúp Wulao xây dựng được concept có nhiều điểm mới, lạ so với những thương hiệu lẩu đang có trên thị trường Việt. 

Bước ngoặt thị trường lẩu cuối năm: Wulao ra mắt bộ thực đơn “Xuân - Hạ - Thu - Đông” hướng tới trải nghiệm cao cấp theo dòng chảy tự nhiên! FnB Việt Nam
Không gian nhà hàng được thiết kế kết hợp giữa yếu tố truyền thống và đương đại

Lựa chọn phân khúc cao cấp, Wulao luôn hướng tới việc cung cấp những trải nghiệm ẩm thực và dịch vụ với cao cấp nhất tới mỗi thực khách. Tôn chỉ này đồng thời cũng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Wulao tính đến thời điểm hiện tại.

Dù tỉ mỉ chăm chút trong từng điểm chạm từ không gian, con người, dịch vụ nhưng Wulao giữ vững giá trị cốt lõi của mình đó là chất lượng món ăn: nước lẩu với công thức gia truyền đậm đà, mang trọn hương vị từ thương hiệu mẹ tại Đài Loan, thực đơn đồ nhúng đa dạng gồm các loại nguyên liệu cao cấp, được tinh tuyển kỹ lưỡng tạo nên trải nghiệm ẩm thực tinh tế và khó quên.

Bước ngoặt thị trường lẩu cuối năm: Wulao ra mắt bộ thực đơn “Xuân - Hạ - Thu - Đông” hướng tới trải nghiệm cao cấp theo dòng chảy tự nhiên! FnB Việt Nam
Nước lẩu dưỡng sinh với nhiều loại thảo dược quý, tốt cho sức khỏe

Chính những điểm mới lạ trong concept cùng chiến lược sản phẩm và kinh doanh đúng đắn đã giúp Wulao ghi dấu với 8 chi nhánh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh chỉ sau hơn một năm gia nhập – tốc độ phát triển vượt bậc mà không phải thương hiệu lẩu cao cấp nào cũng làm được. 

2. Hành trình gia nhập và chinh phục thị trường Việt với những dấu ấn khó quên!

2.1. Những “dấu chân” đầu tiên tại thị trường Việt 

Gia nhập thị trường Việt từ cuối tháng 4/2023 với cửa hàng đầu tiên tại Vincom Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thông qua “ông lớn” Goldsun Food – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn tại Việt Nam đã đưa hàng loạt những cái tên quen thuộc như: King BBQ, ThaiExpress, Khao Lao…đến với thực khách Việt. Thời điểm này thị trường lẩu Việt Nam được đánh giá đã trở nên bão hòa, bên cạnh những thương hiệu lẩu truyền thống, không ít các thương hiệu nước ngoài như Trung, Hàn, Nhật, Thái…đã có chỗ đứng và tệp khách hàng nhất định trên thị trường.

Bước ngoặt thị trường lẩu cuối năm: Wulao ra mắt bộ thực đơn “Xuân - Hạ - Thu - Đông” hướng tới trải nghiệm cao cấp theo dòng chảy tự nhiên! FnB Việt Nam
Wulao Bà Triệu mang phong cách Zen tĩnh lặng cùng gam màu vàng – xám – nâu ấm áp

Bài toán đặt ra cho Wulao đó là thương hiệu phải cho thấy điểm khác biệt và tạo ra giá trị riêng so với các thương hiệu đã có. Trước những thách thức này Wulao đã dần tìm ra hướng đi cho thương hiệu đó là tập trung vào trải nghiệm trọn vẹn của từng vị khách khi thưởng thức lẩu tại nhà hàng, vừa tôn trọng giá trị nguyên bản nhưng cũng không quên sáng tạo để mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Đặc biệt, Wulao không mải miết chạy theo xu hướng, coi xu hướng là yếu tố bổ trợ cho những giá trị cốt lõi mà Wulao đã xác định trước đó. 

2.2. Từng bước gặt hái “quả ngọt” nhờ sự chỉn chu, tâm huyết trong kinh doanh

Không phải ngẫu nhiên Wulao trở thành một trong những nhà hàng lẩu thuộc phân khúc cao cấp có tốc độ phát triển hơn hẳn các chuỗi cùng phân khúc. Những “quả ngọt” mà thương hiệu đang đạt được là thành quả từ chiến lược đúng đắn trên thị trường và sự thấu hiểu sâu sắc với khách hàng Việt. 

Trước hết, Wulao đã thành công chinh phục khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm. Wulao chọn cách giữ nguyên hương vị của thương hiệu mẹ khi về Việt Nam bằng cách nhập 100% cốt lẩu và một số đồ nhúng như: đậu phụ ngàn lớp, tàu hũ kem…trực tiếp từ Đài Loan. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tỉ mẩn và đặt ra nhiều tiêu chí khắt khe để lựa chọn các nguyên liệu cao cấp khác như: thịt bò Wagyu A5 Nhật Bản, thịt heo Selecta Tây Ban Nha…đem đến sự đa dạng, phong phú cho các món đồ nhúng, để khách hàng thưởng thức được nhiều hương vị thơm ngon trên thế giới.

Bước ngoặt thị trường lẩu cuối năm: Wulao ra mắt bộ thực đơn “Xuân - Hạ - Thu - Đông” hướng tới trải nghiệm cao cấp theo dòng chảy tự nhiên! FnB Việt Nam
Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng đem đến hương vị trọn vẹn nhất

Không chỉ đặt tiêu chí về chất lượng và sự phong phú của các nguyên liệu, Wulao còn cho thấy mối quan tâm đặc biệt tới vấn đề sức khỏe của mỗi khách hàng thông qua các loại thảo dược quý hiếm, được hòa quyện từ các bài thuốc quý cổ truyền trong hai loại nước lẩu đặc trưng của nhà hàng là nước lẩu Trường Xuân và lẩu Cay Wulao, mang đến hương vị độc đáo mà vẫn bổ dưỡng. 

Đáng chú ý, thương hiệu cũng luôn hướng tới việc gia tăng trải nghiệm khách hàng thông qua không gian, con người và dịch vụ chuẩn 5 sao.

Wulao mang đến một không gian thư thái, mang phong cách “thiền” giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn từng cảm xúc khi tới thưởng thức tại đây từ các họa tiết decor mang đậm dấu ấn Á Đông, kiến trúc, nội thất theo phong cách Trà Đạo Trung Hoa đến việc gia tăng trải nghiệm cá nhân hóa hơn cho khách hàng thông qua tính toán khoảng cách giữa một cách cẩn thận, sử dụng vách ngăn họa tiết vân mây uốn lượn đẹp mắt nhưng cũng hài hòa với không gian nhà hàng. 

Bước ngoặt thị trường lẩu cuối năm: Wulao ra mắt bộ thực đơn “Xuân - Hạ - Thu - Đông” hướng tới trải nghiệm cao cấp theo dòng chảy tự nhiên! FnB Việt Nam
Nhân viên được đào tạo phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chuẩn 5 sao

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại Wulao được đào tạo bài bản với phong cách phục vụ chuyên nghiệp được thương hiệu nhấn mạnh xoay quanh 3 yếu tố: tôn trọng, tận tâm và chu đáo trong mọi điểm chạm với mỗi thực khách. 

3. “Xuân – Hạ – Thu – Đông” – Bộ thực đơn mới đánh dấu sự chuyển mình trong hướng đi của các thương hiệu cao cấp

3.1. Bộ thực đơn mới Wulao: từ bàn tiệc vị giác đến nghệ thuật ẩm thực 

Vượt lên trên những “sóng gió” của thị trường F&B Việt năm 2024, Wulao lại một lần nữa tạo nên dấu ấn mới với vào đầu tháng 12 vừa qua khi cho ra mắt bộ thực đơn Xuân Đào, Hạ Nhật, Thu Yên, Đông Trường hoàn toàn mới, hướng đến trải nghiệm đa tầng vị giác cho khách hàng. 

Với thực đơn Xuân Đào đó là ý nghĩa của sự tái sinh và năng lượng tươi mới, được thể hiện thông qua những nguyên liệu chủ đạo như paste tươi handmade, ngó xuân, măng trúc và các loại nấm hương, nấm bụng dê thượng hạng, tạo nên hương vị thanh mát, ngọt tự nhiên. Khác với Xuân Đào, thực đơn Hạ Nhật đem đến trải nghiệm vị giác mạnh mẽ hơn, tươi mới và đầy ấn tượng qua các loại hải sản cao cấp như: bào ngư, cá hồi, cá song, cồi sò điệp…

Bước ngoặt thị trường lẩu cuối năm: Wulao ra mắt bộ thực đơn “Xuân - Hạ - Thu - Đông” hướng tới trải nghiệm cao cấp theo dòng chảy tự nhiên! FnB Việt Nam
Khách hàng thưởng thức thực đơn Xuân Đào mới tại Wulao

Trong khi đó, Thu Yên lại mang tới hương vị đậm đà, đưa vị giác cuốn theo nhiều cung bậc từ thịt bò Wagyu A5 cao cấp từ Nhật Bản đến sườn bò non không xương và nạc dăm heo Selecta nổi tiếng xứ Tây Ban Nha. Cuối cùng, thực đơn Đông Trường chính thức chinh phục trải nghiệm ẩm thực với nhiều loại thịt và hải sản tinh tuyển: sò điệp nửa mảnh, ốc bulot, tôm sú, mực tươi…

Tất cả các nguyên liệu đại diện cho màu sắc, hương vị của bốn mùa trong từng bộ thực đơn mới được kết hợp cùng hai loại nước lẩu làm nên tên tuổi của Wulao gồm lẩu Trường Xuân và lẩu Cay có vị ngọt thanh, đậm đà cùng hương thảo mộc độc đáo tạo nên “bản giao hưởng” vị giác hoàn hảo cho thực khách. 

Bước ngoặt thị trường lẩu cuối năm: Wulao ra mắt bộ thực đơn “Xuân - Hạ - Thu - Đông” hướng tới trải nghiệm cao cấp theo dòng chảy tự nhiên! FnB Việt Nam
Bộ thực đơn Đông Trường với hải sản và nhiều loại thịt cao cấp

Chinh phục vị giác mỗi thực khách là chưa đủ, bộ thực đơn mới Xuân – Hạ – Thu – Đông còn cho thấy vẻ đẹp trong nghệ thuật sắp xếp, bài trí món ăn của Wulao – đúng như tôn chỉ mà thương hiệu đã đặt ra “nơi mang đến trải nghiệm ẩm thực Đài Loan hàng đầu”. Mỗi món ăn như tái hiện một bức tranh thiên nhiên sống động giúp khách hàng cảm nhận trọn vẹn từ phần nhìn đến phần vị trong mỗi món ăn. 

3.2. Bước ngoặt trong hướng đi của thương hiệu lẩu cao cấp Wulao

Không chỉ đơn thuần là một món ăn ngon hay phong cách phục vụ tốt, thương hiệu đã khéo léo tạo mối liên kết cảm xúc đặc biệt của khách hàng với yếu tố thiên nhiên khi thưởng thức các món ăn trong bộ thực đơn mới này. Bốn thực đơn lần lượt đại diện cho câu chuyện về sự thao giao giữa thiên nhiên tinh túy và trải nghiệm ẩm thực cao cấp đưa khách hàng chu du từ vị giác, thị giác đến cảm giác theo sự thay đổi tự nhiên trong bốn mùa. 

bo-thuc-don-xuan-ha-thu-dong
Với Wulao trải nghiệm ẩm thực toàn diện luôn được thương hiệu chú trọng đặc biệt trong bộ thực đơn xuân hạ thu đông

Thay vì chỉ chú trọng vào chất lượng dịch vụ, sự khác biệt của nước lẩu hay các nguyên liệu nhúng lẩu, bộ thực đơn Xuân – Hạ – Thu – Đông còn là minh chứng rõ nét cho một chiến lược toàn diện hơn đó là cung cấp trải nghiệm ẩm thỏa mãn mọi giác quan.

Với những dấu ấn nổi bật trong suốt hơn một năm gia nhập và phát triển thương hiệu, bộ thực đơn “Xuân – Hạ – Thu – Đông” mới của Wulao không chỉ chính thức chinh phục thực khách Việt  mà còn được kỳ vọng sẽ là điểm khởi đầu cho một giai đoạn phát triển mới rực rỡ hơn của Wulao trong năm 2025 sắp tới. 

Có thể bạn quan tâm

Kiến thức nổi bật

Tin tức mới nhất