Theo thông tin từ TTC, các sản phẩm bánh mì Anh Mập đều do các đầu bếp thuộc các khách sạn của TTC làm, với giá bán từ 15.000 đồng/chiếc/món trở lên. Các món được bày bán bao gồm bánh mì tươi, bánh mì truyền thống, bánh mì BBQ, bánh mì bơ đường, bơ tỏi. Chuỗi này cũng kết hợp bán cùng với các sản phẩm sẵn có của TTC là nước dừa Cocoxim và nước mía không ngọt Miaqua.
Trong Covid-19, TTC Hospitality tìm cách đẩy mạnh mảng F&B nhằm phần nào vãn hồi doanh thu từ việc các khách sạn – resort trong mảng lữ hành của họ bị ảnh hưởng bởi Covid-19.
Và hơn thế nữa, TTC Hospitality muốn xây dựng nên một chuỗi F&B đặc trưng với những sản phẩm sạch, chất lượng và dinh dưỡng cho khách hàng và do TTC làm ra.
Để sản phẩm bánh mì đến được với nhiều người hơn, chuỗi bánh mì của TTC Hospitality đang bắt tay với nền tảng giao thức ăn để mở rộng phạm vi phục vụ, bên cạnh việc bán hàng trực tiếp.
Trong thời gian gần đây, rất nhiều “ông lớn” đã nhảy vào F&B với hình thức nhỏ gọn, tiện lợi và tiếp cận số đông. Chẳng hạn như Vinamilk mở chuỗi Hi-Cafe, tận dụng lợi thế có sẵn từ sản phẩm công ty làm ra và các cửa hàng Giấc mơ Sữa Việt. Ba doanh nhân yêu thích và gắn bó với bóng đá, bao gồm ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood, mở chuỗi cà phê Ông Bầu với giá bình dân.
TTC Group thành lập năm 1979, nhà sáng lập là ông Đặng Văn Thành. Hiện tập đoàn này đang tập trung vào 4 mảng: năng lượng, du lịch, nông nghiệp và bất động sản.