Email: info@fnbvietnam.vn

Phone: (+84) 922.559.799

spot_img
HomeCẩm nangNhững Dịch Vụ Kèm Thêm Giúp Quán Bar Gây Ấn Tượng Với...

Những Dịch Vụ Kèm Thêm Giúp Quán Bar Gây Ấn Tượng Với Khách Hàng

Đối với các quán bar, rượu, dịch vụ luôn là yếu tố hàng đầu cần được tập trung đầu tư để có thể thu hút được khách hàng đến với quán. Và khi ngày càng có nhiều quy định cũng như yêu cầu của khách hàng không ngừng nâng cao, các chủ quán hãy đảm bảo trang bị cho quán của mình những dịch vụ kèm thêm đáp ứng nhu cầu của khách.

[crp]

Ở những thời điểm trước đây, nếu như các quán rượu, quán bar chỉ cần tập trung vào chất lượng phục vụ để có thể gây ấn tượng với khách hàng. Thì trong giai đoạn hiện tại, các quán không những cần chú trọng vào việc phục vụ cơ bản, mà thêm vào đó, cần trang bị thêm những dịch vụ kèm thêm cho khách hàng. Bởi khi có những quy định khắt khe hơn về việc sử dụng rượu, bia, khách hàng sẽ đánh giá cao những quán có các dịch vụ đi kèm giúp giảm thiểu tối đa những sự cố cho khách hàng.

1. Giữ xe qua đêm

Sau khi nghị định của chính phủ đưa ra mức phạt nặng về việc điều khiển xe sau khi sử dụng rượu, bia, đã trở thành một rào cản khiến các khách hàng e dè hơn trong việc thưởng thức rượu, bia. Do đó, để có thể thu hút khách hàng, một trong những yếu tố bạn cần chú trọng là cung cấp dịch vụ nhằm giúp các khách hàng không vi phạm quy định này. Và để hỗ trợ khách hàng giúp họ tránh việc bị xử phạt, việc quán có dịch vụ giữ xe qua đêm sẽ là một “điểm cộng” cực lớn đối với khách hàng.

Giữ xe qua đêm sẽ là một dịch vụ giúp quán của bạn gây ấn tượng với khách hàng, bởi khi đến quán bar, rượu việc “quá chén” là không thể tránh khỏi. Và nếu khách hàng lái xe trong tình trạng có hơi men, việc bị xử phạt là vô cùng tốn kém. Trong khi đó, nếu quán có dịch vụ giữ xe qua đêm, khách hàng có thể lựa chọn những cách thức di chuyển khác như đi taxi, xe ôm công nghệ hay nhờ bạn bè chở về. Việc cung cấp dịch vụ giữ xe giúp quán bạn thu hút khách hàng bởi có những khu vực, tìm được bãi giữ xe qua đêm là vô cùng khó khăn, chưa kể, có những nơi không đủ uy tín khi có những hành vi không tốt.

Và để việc giữ xe qua đêm có thể “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt khách hàng, bạn cần chú ý đến một số yếu tố nhất định. Nổi bật nhất là bạn cần đảm bảo mức phí gửi xe hợp lý, bởi dù quán có bãi giữ xe qua đêm nhưng nếu bạn đặt ra mức giá quá cao, khách hàng sẽ khó lòng chấp nhận chi trả cho dịch vụ của bạn. Bên cạnh đó, dịch vụ giữ xe nên do nhân viên của quán đảm nhiệm để tránh những sự cố không mong muốn xảy ra. Còn trong trường hợp, bạn không có đủ không gian, hãy chắc rằng, bạn tìm kiếm được đối tác tin cậy để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

2. Dịch vụ lái xe hộ

Dịch vụ này có lẽ đã không còn quá mới mẻ tại các quốc gia nước ngoài, nhưng tại Việt Nam thì rất ít khi xuất hiện. Đây được xem là dịch vụ “được lòng” nhiều khách hàng, bởi giúp họ tránh được các quy định xử phạt, đồng thời, tạo sự an tâm cho khách hàng. Vì có những chiếc xe có giá trị, không chỉ về vật chất mà đôi khi là tinh thần, nên khách hàng sẽ không tự tin giao xe cho người lạ. Và dịch vụ lái xe hộ được xem là phương án “cứu cánh” tối ưu cho những khách hàng lỡ uống say.

Với dịch vụ này, quán của bạn sẽ phân công 1 nhân viên sử dụng xe của khách để chở họ đến địa chỉ quy định. Khi triển khai dịch vụ, để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng, các chủ quán cần đảm bảo có đủ số lượng nhân viên đáp ứng nhu cầu. Và với loại hình dịch vụ này, quán của bạn nên chắc rằng có các nhân sự có bằng lái xe hơi, bởi dịch vụ lái xe hộ sẽ được các khách hàng có xe hơi riêng ưu ái hơn cả.

Những Dịch Vụ Kèm Thêm Giúp Quán Bar Gây Ấn Tượng Với Khách Hàng
Lái xe hộ đang là một dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm bởi giúp họ tránh bị xử phạt “nặng” do các quy định mới (Nguồn: Internet)

Để dịch vụ này có thể phát huy hiệu quả tốt nhất, các chủ quán cần mang đến mức giá hợp lý cho cả quán, nhân viên lẫn khách hàng. Và để có được mức chi phí tối ưu cuối cùng, khoản phí cần bao gồm khoản tiền dành cho việc đi lại của nhân viên lái xe hộ. Bởi khi chở khách hàng đến nơi đã chỉ định, các nhân viên sẽ phải di chuyển ngược trở lại quán để tiếp tục làm việc.

Đồng thời, để phục vụ khách hàng tốt nhất, các chủ quán cũng cần chú ý đề nghị các khách hàng lựa chọn dịch vụ ghi nhận các thông tin cần thiết như địa chỉ nơi ở, số điện thoại người thân… trong lúc tỉnh táo để tránh sai sót. Hoặc trong trường hợp phát sinh bất ngờ, bạn cần liên hệ với những người đi cùng khách hàng còn tỉnh táo để đảm bảo thông tin được cung cấp là chính xác. Bởi nếu không có những thông tin cần thiết hoặc thiếu chính xác, dịch vụ sẽ không đạt hiệu quả, điều khiến cho nhân viên bị lãng phí thời gian.

3. Dịch vụ phòng nghỉ qua đêm

Việc khách hàng say “bí tỉ” và không đủ sức để đi về là chuyện không phải hiếm, chính vì thế, để đáp ứng những vị khách như vậy, quán của bạn nên cung cấp chỗ nghỉ qua đêm cho khách hàng. Dịch vụ này sẽ giúp khách hàng không phải lo lắng nếu chẳng may không thể đi về nhà do quá say.

Nếu quán của bạn có không gian đủ rộng, việc trang bị các phòng nghỉ qua đêm sẽ gây ấn tượng không nhỏ với khách hàng. Nhưng trong trường hợp, quán không đủ diện tích, bạn nên hợp tác với các khách sạn gần quán để đảm bảo mang đến dịch vụ có mức giá hợp lý cho quán.

Với việc cung cấp dịch vụ này, để không bị gắn mác “moi tiền” của khách hàng, bạn nên để mức giá phòng công khai. Bởi có không ít trường hợp, các quán để khách hàng uống say và ép buộc khách ở lại phòng nghỉ của quán với mức giá đắt đỏ. Vì thế, việc bạn công khai giá sẽ giúp khách tin rằng bạn cung cấp dịch vụ dựa trên nhu cầu của khách hàng, và khách có quyền lựa chọn chứ không phải theo hướng miễn cưỡng.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần đảm bảo chất lượng dịch vụ phòng, đó là sạch sẽ và an ninh. Có không ít trường hợp, khách nữ sẽ cảm thấy e dè vì khu vực nghỉ của quán không đảm bảo vệ sinh cũng như sự an toàn. Chính vì thế, dù là phòng nghỉ thuộc quyền quản lý của quán, hay là phía đối tác, bạn hãy chắc rằng chất lượng phòng nghỉ đi đôi với mức giá khách hàng chi trả. Chỉ khi đó, bạn mới tạo được ấn tượng tốt nhằm thu hút khách hàng đến với quán.

Với các quán bar, rượu, khách hàng không chỉ đánh giá quán qua chất lượng phục vụ mà còn dựa trên những dịch vụ đi kèm. Nhất là giờ đây, khi các quy định về sử dụng rượu, bia được siết chặt, các dịch vụ giúp khách hàng tránh được những sự cố không mong muốn sẽ là ưu thế để quán của bạn “ghi điểm” mạnh mẽ với khách hàng. Do đó, nếu quán của bạn vẫn chưa triển khai các dịch vụ này, hãy cân nhắc thời điểm áp dụng để gia tăng sức hút cho quán.

Có thể bạn quan tâm

Kiến thức nổi bật

Tin tức mới nhất

- Advertisment -spot_img