Email: info@fnbvietnam.vn

Phone: (+84) 922.559.799

spot_img
HomeChuyện nghềHọc Cách Phát Triển Thông Qua Việc Thu Mua Của Hopdoddy

Học Cách Phát Triển Thông Qua Việc Thu Mua Của Hopdoddy

Sự phát triển cho thương hiệu và cửa hàng của mình luôn là mong muốn của bất kỳ người chủ nào. Và Hopdoddy đã tận dụng thời gian của dịch bệnh để lên những chiến lược để phát triển thương hiệu thông qua các cách thức mới. 

[crp]

Cụ thể, thương hiệu đã dành cả năm để lập kế hoạch tăng trưởng từ việc thu mua những thương hiệu, cửa hàng. Với việc mua lại, Hopdoddy sẽ gia tăng số lượng thương hiệu và chi nhánh sở hữu, điều này cũng là một cách chứng minh sự phát triển của thương hiệu.

Đầu năm nay, thương hiệu đã hoàn tất việc mua lại Grub Burger Bar, thương hiệu này sẽ giúp tăng gần gấp đôi quy mô của Hopdoddy dưới sự bảo trợ của HiBar Hospitality Group mới được thành lập. Khi hoàn thành việc chuyển nhượng, các chi nhánh của Hopdoddy sẽ tăng trưởng mạnh mẽ từ 32 lên 50 địa điểm chỉ trong một năm. Điều mà không dễ đạt được nếu bạn tự mở các cửa hàng.

Với những chủ sở hữu có ý định kinh doanh tương tự, Jeff Chandler – Giám đốc thương hiệu của Hopdoddy – đã chia sẻ một số bí quyết để có thể phát triển thương hiệu từ sự thay đổi và thu mua đạt hiệu quả. 

Đối với việc thu mua, điều quan trọng là nghiên cứu. Khi tìm kiếm một thương hiệu nhà hàng để mua lại, nếu thương hiệu càng phù hợp với văn hóa, chuyên môn ẩm thực và các giá trị của bạn, thì khả năng sáp nhập thành công cao. Điều quan trọng là bạn phải chia sẻ các giá trị và tầm nhìn chung về cách quản lý nhân sự, đổi mới thực đơn và hình ảnh của thương hiệu với đối tác nhượng quyền.

Lấy ví dụ về tình huống Hopdoddy mua lại Grub Burger, bởi cả hai thương hiệu đều hướng đến việc phục vụ bánh burger có chất lượng tốt nhất, chú trọng đến con người, quy trình làm việc và sản phẩm. Đồng thời, 2 thương hiệu đều có giá trị cốt lõi là tính cá nhân và sự đổi mới, nhờ đó, việc thu mua diễn ra nhanh chóng hơn. Bởi với các chủ sở hữu khi có ý định bán lại thương hiệu mà họ mất nhiều công sức gầy dựng, lẽ dĩ nhiên, họ sẽ mong muốn tìm được đối tác mua lại có thể duy trì các giá trị đã được họ tạo nên.

Bên cạnh đó, việc hợp nhất với một thương hiệu có văn hóa và giá trị phù hợp giúp cho việc điều chỉnh hoạt động trở nên dễ dàng hơn. Bởi các nhân sự không phải học một phong cách quản lý, phục vụ mới, hoặc các kỹ thuật nấu ăn và chế biến nguyên liệu khác nhau. Chưa kể các thiết kế của cũng không cần phải thay đổi nhiều. Nhờ đó, tiết kiệm kha khá thời gian. Chẳng hạn, lần chuyển đổi chủ sở hữu đầu tiên của Hopdoddy chỉ mất chưa đầy một tuần khi cửa hàng chỉ đóng cửa vào chủ nhật nhưng đã có thể hoạt động trở lại vào thứ sáu tuần sau.

Cuối cùng, trước khi vận hành thương hiệu dưới sự quản lý của mình, các chủ sở hữu hãy đảm bảo giữ chân được đội ngũ nhân sự hiện tại của thương hiệu hiện tại. Chẳng hạn, khi thu mua Grub Burger Bar, chúng tôi bổ nhiệm các công việc phù hợp cho tất cả nhân sự ở Grub Burger Bar. Hopdoddy đồng thời thể hiện cho nhân sự thấy chúng tôi cũng đặt con người làm trung tâm của sự phát triển như thương hiệu cũ, và đánh giá cao kinh nghiệm, sự gắn bó của họ. Kết quả là chúng tôi có thể giữ lại phần lớn đội ngũ nhân sự của Grub Burger Bar để tiếp tục vận hành. Điều này sẽ giúp thương hiệu duy trì được sự ổn định.

Có thể bạn quan tâm

Kiến thức nổi bật

Tin tức mới nhất

- Advertisment -spot_img